Tin Tức

DƯỢC PHẨM NINH BÌNH TIẾP TỤC CHUỖI HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI NHẰM NÂNG CAO SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Cuối tuần vừa qua 6/8/2022, Công ty Cổ phẩn Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã tổ chức chương trình khám tổng quát, tư vấn sàng lọc miễn phí bệnh viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP và các bệnh lý Cơ – Xương – Khớp cho người cao tuổi tại Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Ngày hội “Sống Xanh” và Ngày hội “Phụ nữ kết nối” do Hội Phụ nữ UBND Phường 8, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tham dự chương trình có các đồng chí trong Đảng ủy, UBND, HĐND phường 8 và đại diện các tổ chức quần chúng: Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội người cao tuổi, Đoàn thanh niên phường 8.

Ông Nguyễn Văn Thành – Đảng ủy viên – Phó Chủ tịch UBND Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại chương trình

Trong thời gian diễn ra chương trình, đông đảo người dân đã tới trụ sở UBND Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh để được khám tổng quát và tư vấn sàng lọc miễn phí bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng do vi khuẩn HP cũng như các bệnh lý cơ – xương – khớp khác. Trực tiếp tham gia cùng đội ngũ y bác sĩ thăm khám cho người dân địa phương trong chương trình, có Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) – Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) – Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn khám trực tiếp cho người dân

Người dân tại Phường 8, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh tới tham gia chương trình thăm khám miễn phí do Dược phẩm Ninh Bình phối hợp tổ chức

Tại chương trình lần này, Hội Phụ nữ Phường 8, Quận 10 đã ra mắt Câu lạc bộ “Mẹ đỡ đầu” của phường để hỗ trợ chăm sóc cho 8 bé mồ côi do dịch Covid-19. Đồng hành cùng Hội Phụ nữ trong hoạt động ý nghĩa này, Dược phẩm Ninh Bình đã có những phần quà gửi tới các bé để động viên, khích lệ tinh thần; cũng như hỗ trợ cùng Câu lạc bộ quan tâm, san sẻ bớt những khó khăn với các em.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) – Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn trao quà cho các bé trong CLB “Mẹ đỡ đầu” của Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh)

Không chỉ là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp; chương trình lần này do Dược phẩm Ninh Bình phối hợp cùng Hội LHPN phường 8, Quận 10 cũng đã thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của một doanh nghiệp lớn, luôn đặt trách nhiệm xã hội song hành cùng mục tiêu phát triển sản xuất, kinh doanh. Trong thời gian tới đây, Nibifa sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để phục vụ mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội Phụ nữ Phường 8 đã tổ chức các gian hàng bình ổn giá nhằm giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao tới người tiêu dùng. Gian hàng của Dược phẩm Ninh Bình đã thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo bà con nhân dân với các sản phẩm Gastro NB Plus, Xương khớp Nibifa và NibiAmin Gold.

Gian hàng của Dược phẩm Ninh Bình

Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) tự hào cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới NibiAmin Gold, góp phần mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng Xương khớp Nibifa và Gastro NB Plus.

NibiAmin Gold: Công thức độc quyền với đạm thủy phân tự nhiên chứa 18 acid amin, trong đó có 9 acid amin thiết yếu cùng các vitamin và khoáng chất; giúp ăn ngon, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi và giảm suy nhược cơ thể.

Xương khớp Nibifa: Kế thừa và phát triển từ bài thuốc của PGS.TS Mai Tất Tố, kết hợp giữa đạm thủy phân tự nhiên chứa 18 acid amin cùng 10 thảo dược quý và salicin chiết xuất từ vỏ liễu trắng; hỗ trợ tăng cường khí huyết, mạnh gân cốt; giúp cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp do phong thấp, thoái hóa khớp do lưu thông khí huyết kém. Hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp các khớp vận động linh hoạt.

Gastro NB Plus: Bộ đôi vàng Lá khôi và Ô tặc cốt kết hợp cùng nguồn dược liệu quý; hỗ trợ bổ tỳ vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm và đặt hàng tại hotline miễn phí: 18001576

(*) Các thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)