Tin Tức

Tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi từ chiết xuất thiên nhiên

Từ những năm 1974, huyết ngựa được khai thác huyết thanh để điều trị bệnh vô sinh cho người và vật nuôi. Khai thác huyết ngựa thành Kháng huyết thanh tạo sự miễn dịch để phòng chống các bệnh truyền nhiễm cho người như bệnh dại, bệnh uốn ván,…

Dịch Covid 19 xảy ra, nhiều nước trên thế giới trong đó có Argentina cũng đã sử dụng huyết ngựa thành chế phẩm điều trị bệnh cho người nhiễm Covid 19 (Tháng 11, năm 2021 Công ty công nghệ sinh học Inmunova của Argentina đã công bố sử dụng chế phẩm chiết xuất từ huyết ngựa để hỗ trợ điều trị bệnh Covid 19)

Tại Việt Nam, Dược phẩm Ninh Bình đã sử dụng huyết ngựa chiết xuất thành Đạm thuỷ phân chứa 18 axit amin, trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu, có tác dụng giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sức khoẻ cho nhiều đối tượng, đặc biệt những người đã từng nhiễm Covid 19, những người bị suy dinh dưỡng, những người bị suy kiệt,….

Đạm thuỷ phân là chế phẩm sinh học, cung cấp các axit amin thiết yếu cho cơ thể. Đây là công trình nghiên cứu của Đại tá. BS Phan Ngọc Minh – Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học Đông Nam Á từ những năm 1974. Chế phẩm này đã từng giúp tăng sức khoẻ cho lực lượng bộ đội, phi công, người suy kiệt sớm hồi phục sức khoẻ có thể lên đường chiến đấu.

Trước tình hình Việt Nam đang cùng lúc xuất hiện nhiều loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như Covid 19, sốt xuất huyết, … Thấu hiểu cũng như nhận thức rõ vai trò giá trị quý giá của Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa trong việc tăng sức đề kháng sức khoẻ trước các dịch bệnh nguy hiểm, Dược phẩm Ninh Bình đã xây dựng nhà máy đạt chuẩn GMP, ký kết nhận chuyển giao công nghệ sản xuất Đạm thuỷ phân từ BS Phan Ngọc Minh đưa ra thị trường sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NibiAmin Gold, chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cộng đồng.

 

Tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi từ chiết xuất thiên nhiên ảnh 1

Đạm thuỷ phân được chiết xuất từ huyết ngựa

Dưới sự tư vấn tận tình của BS Phan Ngọc Minh, Dược phẩm Ninh Bình đã chiết xuất thành công Đạm thuỷ phân, thu được18 axit amin cần thiết cho cơ thể trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu gồm: Histidine,Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine, Phenylalanine, Tryptophan, Threonine,Valine. Đây là bước tiến lớn giúp Dược Ninh Bình sớm đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng GĐ Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa) cho biết “ Dược phẩm Ninh Bình rất tự hào, vinh dự khi được nhận chuyển giao công nghệ sản xuất Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa của Bác sĩ Phan Ngọc Minh. Đây là chế phẩm đã từng giúp bộ đội ta phục hồi sức khoẻ khi bị bệnh sốt rét, giúp phi công quân sự có đủ sức khoẻ để chiến đấu với quân giặc, chế phẩm này còn cung cấp dinh dưỡng cho các lực lượng đặc biệt trong quân đội hoạt động bởi đây là chế phẩm hấp thu nhanh hoàn toàn vào máu và không để lại di chứng cũng như chất thải ra ngoài”

Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một nguồn axit amin quý giá, thực phẩm bảo vệ sức khỏe NibiAmin Gold còn cung cấp cho người dùng một lượng lớn Vitamin và khoáng chất cần thiết như Vitamin nhóm B, Vitamin A, Vitamin D,… Canxi gluconat, Sắt fumarat, Magie gluconat, Vitamin PP…giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện.

Đây là sản phẩm thích hợp với những người bị hậu Covid như mất ngủ, ngủ không sâu giấc, mệt mỏi, người làm việc quá sức, trẻ nhỏ suy dinh dưỡng, hay ốm vặt, lười ăn, người già kém ăn, mệt, yếu, thể trạng suy kiệt, giảm sức đề kháng…

Anh H.D.T (39 tuổi) – Hà Nội chia sẻ: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NibiAmin Gold là một sản phẩm dạng viên, dùng khá tiện lợi. Không chỉ giúp tôi và gia đình khoẻ mạnh mà còn giúp tăng sức đề kháng”

Với thành phần tự nhiên Đạm thuỷ phân thực phẩm bảo vệ sức khỏe NibiAmin Gold còn có tác dụng bồi hỗ trợ bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng sức khoẻ. Không tác dụng phụ, lành tính nên thực phẩm này có thể dùng cho người đang ốm, sau phẫu thuật, người cao tuổi, đặc biệt dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ nhỏ trên 6 tuổi kém ăn, chậm lớn và suy dinh dưỡng, người có di chứng hậu Covid 19.

Tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi từ chiết xuất thiên nhiên ảnh 2

Đạm thuỷ phân là thành phần chính của thực phẩm bảo vệ sức khỏe NibiAmin Gold

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NibiAmin Gold ngoài thành phần chính là đạm thuỷ phân còn có nhiều loại Vitamin A, D3, B1, B12, E, C,… và nhiều khoáng chất như Lysin, kẽm, Canxi gluconat… có công dụng hỗ trợ tăng đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ giúp người dùng ăn ngon miệng. Sản phẩm thích hợp cho người lớn ăn kém, mệt mỏi, cơ thể suy nhược, cần tăng cường sức khoẻ, thích hợp cho trẻ nhỏ trên 6 tuổi kém ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng.

Website: http://nibiamin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamninhbinhnibifa

Giấy phép quảng cáo số: 1253/2022/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 12/07/2022.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nguồn: Báo Thanh niên