Tin Tức

Phòng khám Đa Khoa Việt Đức tham quan Nhà máy dược phẩm Ninh Bình

Chiều ngày 11/06/2024, đoàn cán bộ, bác sĩ Phòng khám đa khoa Việt Đức đã có chuyến tham quan và tìm hiểu về quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, theo chuẩn an toàn tại nhà máy Dược phẩm Ninh Bình. 

Các chương trình phối hợp với các phòng khám, bệnh viện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình là một trong những hoạt động trọng tâm trong năm 2024 của Dược phẩm Ninh Bình, nhằm cung cấp các sản phẩm thực phẩm/thuốc điều trị chất lượng cao vì một cuộc sống người dân khỏe mạnh hơn.

Phòng khám đa khoa Việt Đức hội tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn từ Trung ương tới địa phương, là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh chuyên nghiệp và tin cậy của người dân tại Ninh Bình. Hiện nay, Phòng khám đa khoa Việt Đức đã và đang sử dụng khá nhiều các sản phẩm mang thương hiệu Nibifa để hỗ trợ điều trị bệnh cho các bệnh nhân của mình như: Dạ dày Gastro NB Plus New, Hoạt huyết dưỡng não Nibifa, Đường huyết Nibifa, Mỡ Máu Nibifa. Các sản phẩm này đều đã được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.  

Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình là công ty chuyên sản xuất thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ từ ngay sau những ngày tái lập tỉnh Ninh Bình, hơn 30 năm qua. Nhà máy Dược phẩm Ninh Bình được thiết kế hiện đại với hệ thống trang thiết bị, dây chuyền tiên tiến, tự động hoá cao. Việc sử dụng máy móc làm thay con người trong nhiều công đoạn sản xuất giúp tránh tối đa khả năng xảy ra sai sót, nhiễm khuẩn – một yếu tố quan trọng đối với đặc thù của sản phẩm dược.

Các hoạt động tham quan trực tiếp nhà máy Dược phẩm Ninh Bình sẽ giúp các đối tác của Nibifa hiểu rõ hơn các khâu trong quy trình sản xuất các sản phẩm, từ việc bảo quản dược liệu thô, đến việc giữ vệ sinh khi tiếp xúc với sản phẩm và công đoạn đóng gói.

 Nguồn dược liệu thô được nhập từ các vùng chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP (các nguyên tắc, tiêu chuẩn kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả của dược liệu). Dược liệu thô được bảo quản trong điều kiện ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm phù hợp, tránh tác nhân gây hại.

Trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm được bào chế dưới dạng dễ hấp thu, tăng hiệu quả sử dụng. Các sản phẩm của NIBIFA luôn được đánh giá cao bởi khả năng tiện dụng, giảm nhanh các triệu chứng bệnh và ngăn ngừa tái phát, giá thành hợp lý, sử dụng được trong thời gian dài, lành tính, an toàn cho người dùng.

Trong suốt chuyến thăm quan, cán bộ nhân viên phải tuân thủ các quy định về bảo hộ, rửa tay và sát trùng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Buổi tham quan nhà máy không chỉ giúp các đối tác, khách hàng của NIBIFA có cái nhìn rõ nét hơn về dây chuyền sản xuất hiện đại và ứng dụng khoa học kỹ thuật của NIBIFA mà còn giúp các đối tác thêm tin tưởng các sản phẩm của công ty.