Tin Tức

Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01-06

Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày lễ thường niên dành cho các em nhỏ trên toàn thế giới. Và đây cũng là dịp để thể hiện tình yêu thương của các bậc cha mẹ và gia đình với các con nhân ngày lễ đặc biệt này.

Như mọi năm, NIBIFA cũng đã tổ chức chương trình ngày 01/06 cho các em nhỏ là con cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) của công ty. Trong ngày này, các em không chỉ được nhận những lời chúc đầy yêu thương mà còn được nhận những món quà đặc biệt mang ý nghĩa to lớn, nhằm khích lệ và động viên các cháu tiếp tục phát huy phấn đấu là con ngoan trò giỏi xứng đáng danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty đối với gia đình của CB-CNV NIBIFA.

Đây cũng là dịp để tất cả thành viên trong gia đình NIBIFA gắn kết tình cảm và trao nhau yêu thương thông qua những hoạt động trò chơi vui vẻ

Ngày Quốc tế Thiếu nhi chính là thời điểm để mọi người nhận thức rõ hơn về vai trò của trẻ em đối với sự phát triển của xã hội nói chung. Các em chính là những chủ nhân tương lai của đất nước, là những người kế thừa, tiếp nối những hành trình cuộc sống của chính cha anh mình, phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp, viết tiếp các trang sử còn dang dỡ.

Là một đơn vị dược, NIBIFA gánh vác sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Bởi vậy, NIBIFA luôn cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho trẻ nhỏ, giúp trẻ bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa dịch bệnh tấn công thông qua các sản phẩm như NibiAmin ( Siro NibiAmin, NibiAmin Gold: Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon); NibiCold ( Siro NibiCold, Bột NibiCold: hỗ trợ điều trị các triệu chứng do cảm cúm gây ra),…

Nhân dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi 01/06, NIBIFA xin chúc tất cả các em nhỏ sẽ có một ngày lễ thật vui bên gia đình và bạn bè. Chúc các em sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi và sớm thành những chủ nhân tương lai giúp ích cho quê hương, đất nước.