Tin Tức

Giảm nhanh bệnh cảm, cúm với thảo dược

Do bệnh cảm cúm thường có nhiều biểu hiện nhẹ với các triệu chứng rất phổ biến như sốt, ho dai dẳng trong một vài ngày nên nhiều người chủ quan cho rằng bệnh sẽ tự khỏi nên ít đến cơ sở y tế khám. Tuy nhiên, nếu không điều trị có thể gây biến chứng nguy hiểm dẫn đến viêm phổi, suy hô hấp, nhất là với những người có sức đề kháng kém như phụ nữ có thai, người già, trẻ nhỏ, người mắc bệnh tim, phổi mạn tính, mắc bệnh suy giảm miễn dịch,… Xu hướng điều trị bệnh hiện nay hầu hết mọi người thường “ngại” sử dụng thuốc tây vì sợ gây tác dụng phụ. Vì vậy rất nhiều người đã lựa chọn các loại thảo dược trị cảm cúm để đẩy lùi các triệu chứng khó chịu.

Những thảo dược giúp ngăn ngừa triệu chứng cảm cúm

Tía tô hay còn gọi là tô diệp, là loại dược liệu được nhiều người sử dụng để giải cảm nhằm giảm nhanh các triệu chứng cảm cúm (sổ mũi, ho, nghẹt mũi, đau đầu,..). Trong đông y tía tô được xếp vào loại thuốc chữa cảm lạnh phong hàn. Tía tô còn có các công dụng giảm ho, trị ho, giảm đau đầu, giảm tắc nghẽn … Chiết xuất từ tía tô giúp kích thích hệ thống miễn dịch và cải thiện khả năng chống lại bệnh tật và nhiễm trùng của cơ thể. Hiện cũng đã có nhiều nghiên cứu chứng minh dịch chiết từ lá tía tô có vai trò hỗ trợ ngăn ngừa sự sinh trưởng của virus gây bệnh viêm đường hô hấp, trong đó có virus Sars-Cov2.

Ngoài tía tô một số thảo dược khác cũng được dùng để đẩy lùi các triệu chứng bệnh cảm, cúm như cây bạc hà, cúc hoa vàng, cam thảo… Bạc hà có tác dụng giúp người bệnh đổ mồ hôi, hạ sốt, chống ho, cảm mạo, mũi ngạt. Cây cúc hoa vàng chữa các chứng cảm lạnh, sốt, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, đâu mắt đỏ, giải độc, thanh nhiệt. Cam thảo chủ trị đau họng, chữa cảm, ho mất tiếng…

Trong y học cổ truyền việc kết hợp tía tô, cúc hoa vàng, cam thảo,… với các loại thảo mộc khác sẽ giúp điều trị các triệu chứng bệnh cảm, cúm nhanh hết hơn so với việc sử dụng đơn lẻ.

NibiCold – Thực phẩm hỗ trợ giảm ngạt mũi, ho, đau đầu,.. do cảm cúm

Thực phẩm BVSK NibiCold là sự kết hợp hài hoà từ các loại dược liệu quý như Tô diệp, Cúc hoa vàng, Trần bì, Cam thảo, Xuyên khung, Bạch chỉ, Quế chi… “Với mong muốn đưa ra thị trường sản phẩm TPBVSK NibiCold có chất lượng cao, chúng tôi đã chọn lọc dược liệu từ các vùng chuyên canh được trồng theo tiêu chuẩn GACP và từ các vùng dược liệu tự nhiên không hoá chất, sạch để đưa vào bào chế sản phẩm.” DS Hà Trang – Phó GĐ Trung tâm nghiên cứu NIBIFA cho biết.

NibiCold hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, ngạt mũi, ho do cảm cúm.

Bệnh cảm cúm do nhiều chủng loại virus, vi khuẩn gây ra nên hiện chưa có thuốc đặc trị. NibiCold sử dụng các loại dược liệu như quế chi, cúc hoa vàng, sài hồ ức chế sự phát triển virus, vi khuẩn gây cảm cúm. Các dược liệu này còn có tác dụng làm giảm các triệu chứng cảm lạnh, cảm mạo sốt, ra mồ hôi.

Các triệu chứng ngạt mũi, nhức đầu, hoa mắt là biểu hiện dễ thấy ở bệnh cảm cúm. NibiCold đã cải thiện các chứng bệnh đó thông qua tô diệp, sài hồ, xuyên khung,… các dược liệu này giúp người bệnh sớm hết ngẹt mũi, giảm đau nhức mỏi toàn thân, đau đầu…

Ngoài ra, khi sử dụng NibiCold người bệnh sẽ giảm được ho do đờm gây ra nhờ các dược liệu như trần bì, cát cánh…

DS Hà Trang – Phó GĐ Trung tâm nghiên cứu NIBIFA cũng chia sẻ thêm: “NibiCold là sự kết tinh của y học hiện đại và y học cổ truyền. Không chỉ loại trừ nhanh được các triệu chứng do cảm cúm gây ra, khi sử dụng NibiCold người bệnh còn được bổ sung 18 axit min từ đạm thuỷ phân. Đạm thuỷ phân là loại đạm tự nhiên, dễ tiêu hoá bởi các axit amin khi vào cơ thể sẽ thẩm thấu nhanh vào máu, nhanh chóng bổ sung lượng dinh dưỡng đã mất, thúc đẩy cơ thể sớm hồi phục, chống chịu lại các tác nhân gây bệnh” .

NibiCold hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trong việc hỗ trợ giảm đau đầu, ho, ngạt mũi, chảy nước mũi do cảm lạnh, cảm phong hàn gây ra. Với 2 dạng quy cách siro và bột nên người bị viêm đau họng, người cao tuổi và trẻ nhỏ dễ dàng sử dụng.

Cùng với hệ thống dây truyền hiện đại, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP thuốc, GMP thực phẩm, NibiCold được bào chế, đóng gói trong môi trường sạch vô trùng, không bị nhiễm hạt và vi sinh vật nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

TPBVSK NIBICOLD có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng đau đầu, ngạt mũi, chảy nước mũi, ho cho người bị cảm lạnh, cảm thông thường, cảm mạo phong hàn.

NibiCold được bào chế dưới dạng siro và bột.

TPBVSK SIRO NIBICOLD dùng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

TPBVSK BỘT NIBICOLD dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên

Người cảm cúm mệt mỏi thường sẽ ăn ít, ăn không ngon miệng. Trong quá trình sử dụng NibiCold, người bệnh có thể bổ sung thực phẩm NibiAmin Gold/ Siro NibiAmin Gold để bổ sung thêm một lượng dinh dưỡng, tăng sức khoẻ, giúp cơ thể sớm hồi phục.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tìm hiểu và đặt mua hàng tại đây: https://nibifa.vn/

 hoặc https://www.facebook.com/duocphamninhbinhnibifa/

https://www.youtube.com/@DUOCPHAMNINHBINHNIBIFA

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1576

Nguồn: 24.h