Tin Tức

Những công dụng tuyệt vời của axit amin trong Đạm thuỷ phân

1. Những công dụng tuyệt vời của axit amin

1. Cải thiện chức năng gan

Các axit amin chuỗi nhánh có thể giúp cải thiện chức năng gan ở những người có chức năng não kém do suy giảm chức năng gan.

1.2. Cải thiện giấc ngủ và tâm trạng

Trytophan là axit amin cần thiết để sản xuất serotonin giúp dẫn truyền thần kinh, giúp điều chỉnh tâm trạng, giấc ngủ và hành vi.

Việc bổ sung Trytophan giúp giảm các triệu chứng trầm cảm, cải thiện giấc ngủ và tâm trạng do nồng độ serotonin giảm thấp gây nên.

1.3. Phục hồi, giảm đau nhức cơ

Các axit amin có thể ngăn chặn phân hủy của cơ bắp và bảo tồn lượng cơ. Bổ sung axit amin có hiệu quả duy trì lượng nạc ở người cao tuổi và vận động viên.

1.4. Ngăn hiện tượng mất cơ

Mất cơ là tác dụng phụ khi bệnh nhân điều trị tại giường quá lâu, đặc biệt thường thấy ở người cao tuổi. Bổ sung axit amin có thể giúp phục hồi cơ, ngăn chặn tình trạng mất cơ.

1.5.Thúc đẩy quá trình giảm cân

Các axit amin có hiệu quả lớn trong việc giảm cân. Bổ sung các axit amin chuỗi nhánh giúp giảm tỷ lệ chất béo trong cơ thể.

1.6. Nâng cao hiệu suất chơi thể thao

3 axit amin chuỗi nhánh giúp giảm mệt mỏi, cải thiện hiệu suất, giảm đau nhức và còn giúp phục hồi cơ bắp khi tập thể thao. Việc dùng 4g Leucine vào mỗi ngày trong 12 tuần sẽ tăng cường sức mạnh cơ bắp, đem lại những lợi ích nhất định cho việc tăng cường sức khỏe cơ.

2. Đạm thuỷ phân được Nibifa sản xuất, ứng dụng như thế nào?

Đạm thủy phân được chiết xuất từ huyết ngựa. Đây là một chế phẩm sinh học đã được Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) nghiên cứu và đưa vào sử dụng thực tiễn với 18 loại axit amin thiết yếu và không thiết yếu. Những ưu điểm của Đạm thuỷ phân do Nibifa sản xuất.

2.1 Đạm thủy phân là một chế phẩm sinh học sạch

Đạm thủy phân đã được kiểm nghiệm chất lượng đạt tiêu chuẩn của chế phẩm sinh học sạch: không chứa các vi khuẩn gây bệnh, không chứa hormon tăng trưởng. Quy trình sản xuất Đạm thuỷ phân được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới ra thành phẩm. 

Huyết ngựa được thu từ những con ngựa khoẻ, ăn thực ăn không chứa chất tăng trọng, thuốc kháng sinh và được vệ sinh sạch sẽ. Sau khi được kiểm tra các nguyên liệu sẽ được chuyển vào quy trình sản xuất khép kín, nhiều giai đoạn. Giai đoạn đầu sẽ chiết tách hormon tăng trưởng, chất béo, hệ thống đông máu.. Tiếp theo là giai đoạn thuỷ phân: Chất đạm sẽ được các enzym tự nhiên thuỷ phân thành các acid amin, tiếp đó là các tạp chất được loại bỏ và cuối cùng thu được dịch đạm thuỷ phân tinh khiết. Bước cuối cùng, dịch đạm thuỷ phân tinh khiết sẽ được đem đi kiểm nghiệm chất lượng trước khi đưa vào sản xuất.

2.2 Đạm thủy phân có chứa đầy đủ axit amin thiết yếu cho cơ thể:

Khi nghiên cứu về Đạm thuỷ phân, các nhà khoa học của Nibifa đã thu được kết quả: đạm thủy phân có chứa tới 18 axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Đạm thuỷ phân của Nibifa sản xuất khả năng hấp thu cao, không gây độc, không gây dị ứng cho cơ thể. Điều này là cực kỳ đáng quý bởi vì protein hay chất đạm là thành phần khó tiêu hóa và dễ gây dị ứng cho cơ thể đặc biệt là trẻ nhỏ có cơ địa bị dị ứng với sữa công thức.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nibiamin Gold chứa đạm thuỷ phân

2.3 Đạm thủy phân đã được kiểm chứng hiệu quả lâm sàng

Không chỉ thể hiện kết quả đáng quý trên phòng thí nghiệm mà đạm thuỷ phân đã được các giáo sư bác sĩ nghiên cứu kiểm chứng hiệu quả lâm sàng trên nhiều đối tượng trẻ suy dinh dưỡng, thương bệnh binh, phi công.. và đã đạt được các kết quả tuyệt vời: đạm thủy phân có tác dụng tăng cân nặng, tăng cường sức đề kháng, hồi phục vết thương, tăng cường sức khỏe nhanh giúp trẻ nhỏ ăn ngon miệng, hấp thụ tốt dinh dưỡng, tăng cân nặng, giảm ốm vặt, tăng sự tập trung trong học tập, cải thiện chiều cao…

Với đặc tính quý báu đó, các đề tài dự án nghiên cứu về đạm thủy phân trên đã được hội đồng khoa học nhà nước nghiệm thu và cho phép sản xuất ứng dụng rộng rãi trong nước.

2.4  Nibiamin Gold chứa Đạm thuỷ phân có 18 loại axit amin

Nibifa là đơn vị duy nhất được chuyển giao công nghệ sản xuất Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa của Đại tá, BS Phan Ngọc Minh – Nguyên Chủ nhiệm Labo máu – Chỉ huy trưởng Trung tâm Nghiên cứu và sản xuất thuốc thực nghiệm – Học viện Quân y.

Đạm thủy phân là – nguồn dinh dưỡng quý đã được Đại tá Phan Ngọc Minh nghiên cứu ứng dụng từ những năm 1974 để tăng cường sức khỏe cho các thương bệnh binh, trẻ em suy dinh dưỡng.

Với những thiết bị khoa học hiện đại, Nibifa đã nghiên cứu thành công Đạm thuỷ phân chứa 18 loại axit amin cần thiết thay vì chỉ 16 loại axit amin như trước đây. 

Đạm thuỷ phân đã được Nibifa đưa vào làm thành phần chính của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nibiamin Gold và nhiều loại sản phẩm khác…

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nibiamin Gold thích hợp với tất cả các đối tượng những người già, yếu, mệt khó hấp thu dinh dưỡng, phụ nữ sau sinh, người tập thể dục, người có cường độ làm việc cao, trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên có hiện tượng bị suy dinh dưỡng, mệt mỏi, kém ăn, mới ốm dậy và chậm lớn

  • Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nibiamin Gold đã Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc
  • Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tổng đài tư vấn miễn cước 18001573