Tin Tức

NIBIFA NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG VÀNG VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023

 Sáng ngày 16/04/2023, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”, do Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức.

Chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2023 nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo” được tổ chức lần thứ 16 nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Đây là chương trình uy tín thường niên do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng và Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức.

Ông Nguyễn Xuân Trường – Phó Tổng GĐ Công ty CP Dược Phẩm Ninh Bình nhận giải thưởng

Nibifa vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải thưởng ““Top 10 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023””. Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (19 Ngọc Hà) Ba Đình, Hà Nội.

Thật bất ngờ và tự hào khi Nibifa có tới 4 sản phẩm bảo vệ sức khỏe vượt qua hơn 300 bộ hồ sơ, 15 điều kiện và tiêu chí ngặt nghèo để giành giải thưởng “top 10 sản phẩm chất lượng vàng năm 2023”. Đó là các sản phẩm gồm: Siro ho Nibifa, NibiAmin (NibiAmin Gold + Siro NibiAmin), Hoạt Huyết Dưỡng Não Nibifa, Trĩ Hemofa

Hơn 30 năm qua, Nibifa đã không ngừng đổi mới, nỗ lực vươn lên trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm thuần tự nhiên, có chất lượng cao.

Giải thưởng trên là động lực to lớn để Nibifa nỗ lực hơn nữa trên sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bảo vệ gìn giữ những bài thuốc y học cổ truyền và đưa sản phẩm ra thế giới. 

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ sáng ngày hôm nay tại buổi lễ./.

 

Ông Nguyễn Xuân Trường – Phó TGĐ Nibifa với các giải thưởng vàng

cho sản phẩm NibiAmin Gold

Nibifa – Vươn xa giá trị Việt