Tin Tức

Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

 Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên ngăn không cho các tác nhân như vi khuẩn, virus, các độc tố,.. xâm nhập cơ thể gây bệnh. Thời tiết nắng nóng chuyển sang mưa đột ngột làm hệ miễn dịch của trẻ bị suy giảm, sức đề kháng kém đi do ăn uống không ngon miệng, khó đủ chất dinh dưỡng, điều này khiến tỷ lệ người mắc các bệnh hô hấp, rối loạn tiêu hoá, mệt mỏi, kiệt sức… gia tăng đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Hệ miễn dịch suy giảm tạo điều kiện cho các vi khuẩn tấn công vào cơ thể gây ra các bệnh liên quan tới hệ tiêu hoá như: rối loạn tiêu hoá, tiêu chảy, kiết lỵ… . Người bệnh tiêu hoá sẽ dễ dàng bị thiếu dinh dưỡng, trẻ chậm phát triển thể chất, giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ biến chứng gây đe doạ tới tính mạng. Chính vì vậy hệ miễn dịch là một hệ thống cơ quan cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể, chống lại nhiễm trùng và giết chết các vi sinh vật, đẩy các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể trẻ khoẻ mạnh.

Do đó, ngoài việc cung cấp đủ nước, dinh dưỡng từ các bữa ăn hàng ngày, giải nhiệt bằng trái cây, rau củ quả… các bậc phụ huynh nên lựa chọn thêm các loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc tự nhiên chứa nhiều Kẽm, Sắt, Lysine,…như TPBVSK NibiAmin Gold hoặc Siro NibiAmin.

Suy giảm hệ miễn dịch làm trẻ dễ bị bệnh đường hô hấp, rối loạn tiêu hóa

          Năm 2022, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã đưa ra thị trường TPBVSK NibiAmin Gold chứa đạm dễ tiêu và các vi chất như kẽm, sắt, canxi,…góp phần bổ sung vi chất, khoáng chất, dinh dưỡng giúp tăng hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ, người mắc các bệnh đường tiêu hoá, người mới phẫu thuật, người cao tuổi bị suy nhược cơ thể,…

“ Tôi dùng NibiAmin Gold để bổ sung dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cho cả nhà để tăng sức đề kháng. Nhờ đó gia đình tôi giảm thiểu một số bệnh truyền nhiễm. Sức khoẻ của cả gia đình được cải thiện hơn rất nhiều so với không dùng sản phẩm.” Bà N.T. Quyên ( 38 tuổi) – Nhân viên văn phòng, Hà Nội chia sẻ

Đạm thuỷ phân – Bổ sung 18 axit amin tự nhiên cho cơ thể

Không chỉ chị Quyên mà nhiều người dùng sản phẩm cũng đã có những phản hồi tích cực và hiệu quả.

Theo kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc năm 2019 – 2020, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc 19,6%, trẻ từ 5 – 19 tuổi chiếm 14,8%. Tỷ lệ thiếu vi chất, đặc biệt là tình trạng thiếu kẽm lên tới 60% do bữa ăn hàng ngày của trẻ nhỏ chỉ đáp ứng được 50%.  Năm 2023, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của trẻ em và người cao tuổi, Nibifa đã cho ra mắt sản phẩm Siro NibiAmin.

 “ Thực phẩm BVSK Siro NibiAmin giúp người dùng ăn ngon miệng, bổ sung thêm các dưỡng chất tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cơ thể trước các dịch bệnh như hiện nay”. Ông Nguyễn Xuân Trường – Phó Tổng GĐ Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình chia sẻ.

Thực phẩm BVSK Siro NibiAmin cung cấp trẻ nhỏ và người dùng một lượng lớn 18 axit amin tự nhiên hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi nhờ các thành phần như:

Lysine có vai trò giúp cơ thể sản xuất kháng thể chống lại các bệnh lây nhiễm, kích thích trẻ ăn ngon miệng một cách tự nhiên. Axit amin tryptophan, tylosin, histadine có tác dụng giúp trẻ tăng cường tập trung và phát triển trí nhớ, giảm stress, giảm lo âu cho trẻ nhỏ.

Kẽm gluconat, Canxi, Vitamin A, D, B1, B2… giúp trẻ tạo một hệ thống miễn dịch ngăn ngừa và chống lại các tác nhân gây bệnh và phát triển toàn diện.

TPBVSK NibiAmin Gold/ TPBVSK Siro NibiAmin – Hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, giảm mệt mỏi

Tháng 4 vừa qua, TPBVSK NibiAmin Gold đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Sản phẩm chất lượng Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Phần thưởng là sự ghi nhận, là động lực để Nibifa tiếp tục nghiên cứu cho ra nhiều sản phẩm chất  lượng cao, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng./.

 * TPBVSK NibiAmin Gold/ Siro NibiAmin thích hợp với các đối tượng người kém ăn, mệt mỏi, cơ thể suy nhược, hệ tiêu hoá hấp thu dinh dưỡng kém. Do có nguồn gốc tự nhiên nên người dùng những thực phẩm này hấp thu nhanh chóng và tương thích với cơ thể tốt, cải thiện chứng biếng ăn của trẻ, giúp trẻ tăng sức khoẻ và nâng cao sức đề kháng

Tìm hiểu sản phẩm tại đây website: https://nibifa.vn/ hoặc https://nibiamin.vn/

Hoặc gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.1576

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh