Tin Tức

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa – Thực phẩm tăng cường trí nhớ cho người hậu Covid 19

Một trong những triệu chứng thần kinh phổ biến nhất được ghi nhận ở người hậu Covid -19 là “sương mù não”, giảm trí nhớ. Tình trạng này có thể kéo dài gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

“Sương mù não” không phải là bệnh lý, thực chất đây là một triệu chứng của tình trạng sức khoẻ, gây ra sự khó chịu về tinh thần như mệt mỏi, hay quên, kém tập trung hoặc thiếu minh mẫn. Một số nghiên cứu cho thấy có tới 60-80% bệnh nhân gặp phải các vấn đề giảm trí nhớ và suy nghĩ chậm chạp sau khi mắc Covid-19. 

Điển hình là trường hợp anh V.T.Thành 40 tuổi, hiện đang làm công việc thiết kế, hậu covid anh gặp vấn đề với trí nhớ như dễ bị phân tâm, hay quên, khó tập trung khi tham gia vào các công việc hàng ngày. Các triệu chứng biểu hiện cụ thể như: anh đeo kính nhưng anh cứ đi tìm kính khắp nơi, xuống lấy xe đi về nhưng lại quên chìa khóa, anh khó nghĩ ra từ ngữ đúng để biểu đạt cho một thứ đồ vật rất quen thuộc, đọc trước quên sau, mất tập trung và quên những gì anh đang làm…

May mắn thay, được cậu bạn đồng nghiệp giới thiệu Hoạt huyết dưỡng não Nibifa của Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa). Tìm hiểu thấy thành phần sản phẩm đều là dược liệu tự nhiên, lành tính, an toàn anh Thành quyết định sử dụng. Sau 2 tuần anh Thành thấy ngủ ngon, sâu giấc, sáng dậy tỉnh táo, trí nhớ được cải thiện rõ rệt.
“ Nó giúp cải thiện sức khoẻ tốt như ngủ ngon, giảm bớt được chứng quên, não bộ cảm thấy minh mẫn hơn. Khí huyết tốt, người khoẻ, não khoẻ, cảm thấy thuận lợi trong công việc rất nhiều.” Anh Thành chia sẻ

Theo anh Thành, Hoạt huyết dưỡng não Nibifa có chứa Đạm thuỷ phân, Đinh Lăng, cao lá bạch quả, đây là những dược liệu rất tốt cho não bộ như những người như anh.

Hiện anh Thành vẫn đang sử dụng Hoạt huyết dưỡng não Nibifa. Và anh cũng đã giới thiệu bạn bè, đặc biệt là cả những người mắc di chứng hậu covid để cải thiện não bộ.

Đạm thuỷ phân – Dược liệu tự nhiên nâng cao giá trị bảo vệ não bộ của Hoạt huyết dưỡng não Nibifa

 Nhiều nghiên cứu đã chứng minh vai trò của Protein trong việc cải thiện và kéo dài trí nhớ, giúp cho não luôn tỉnh táo và tinh thần tập trung hơn.

Axit amin là đơn vị cấu tạo lên protein. Não bộ cần để chế tạo các chất dẫn truyền thần kinh và cung cấp năng lượng.

Hai loại axit amin có vai trò quan trọng cho trí não là tryptophan và tyrosine. Tryptophan là tiền thân của chất làm dịu thần kinh serotonin. Cơ thể không tạo ra tryptophan được nên cần thực phẩm cung cấp. Tyrosine cần để sản xuất các chất dẫn truyền hưng phấn trí não là dopamine, epinephrine và norepinephrine. Cơ thể tạo ra được tyrosine nếu trong thực phẩm không có đầy đủ. Mỗi ngày cơ thể cần từ 45g – 50g chất protein. Não bộ phát triển tập trung cần được bổ sung thường xuyên Protein. Nhận thấy vai trò của các Tryptophan và Tyrosine với não bộ, Nibifa đã bổ sung đạm thủy phân chứa Tryptophan và Tyrosine vào thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoạt huyết dưỡng não Nibifa. 

“ Hoạt huyết dưỡng não Nibifa có bộ ba thành phần chính là Đạm thuỷ phân, cao đinh lăng, cao lá bạch quả. Đây là một công thức đặc biệt được Nibifa nghiêm túc nghiên cứu và bào chế trên cơ sở kế thừa nhiều công trình nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành. Ngoài Tryptophan và Tyrosine, Đạm thủy phân còn cung cấp cho não bộ 16 axit amin khác góp phần tăng cường trí não, tạo chất nền giúp não bộ phát triển toàn diện như: Axit Glutamic có vai trò giúp điều trị chứng suy nhược thần kinh gồm mất ngủ, nhức đầu, ù tai, chóng mặt. Glycine có tác dụng làm dịu não, giúp cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngăn ngừa sự tích tụ của một hợp chất có liên quan tới chứng xơ vữa động mạch, thu hẹp các động mạch. Một số axit amin khác có tác dụng như bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ, tác động trực tiếp tới mọi hoạt động của hệ thần kinh, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, giảm đau đầu do thiếu máu não ”. DS Tạ Thị Hà Trang – Phụ trách Trung tâm nghiên cứu Nibifa chia sẻ.

Đạm thuỷ phân được làm từ huyết ngựa, chứa 18 axit amin đã được ứng dụng trong thực tiễn từ những năm 1974

Đạm thuỷ phân là công trình nghiên cứu của Đại tá. BS Phan Ngọc Minh ( Nguyên Chủ nhiệm Labo tách chiết thành phẩm máu của Học viện Quân y, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Sinh học Đông Nam Á) đã được ứng dụng trong thực tiễn từ những năm 1974. Năm 2021, nhận thấy Nibifa có đủ các điều kiện về con người, thiết bị, trình độ khoa học kỹ thuật để phát triển sản xuất đạm thuỷ phân theo quy mô lớn, đưa đạm thuỷ phân vào các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho người Việt trên diện rộng với giá thành hợp lý, BS. Đại tá Phan Ngọc Minh đã chuyển giao công trình này sang cho Nibifa. Dưới sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ các chuyên gia, dược sĩ, bác sĩ của Trung tâm nghiên cứu, Nibifa đã bào chế thành công đạm thuỷ phân 18 axit amin từ huyết ngựa. Do có nguồn gốc tự nhiên nên các axit amin tương thích với cơ thể người dùng nhanh chóng, dễ hấp thu, không tác dụng phụ, giúp cơ thể phát triển tốt, hoàn thiện.

Với giá trị quý đối với sức khoẻ con người, Nibifa đã nhanh chóng đưa đạm thuỷ phân vào các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, trong đó có Hoạt huyết dưỡng não Nibifa.

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa món quà quý của mẹ thiên nhiên 

Theo nghiên cứu của Trung tâm Sâm và Dược liệu TP HCM (2000 – 2007) và Viện Y học Quân sự Việt Nam năm 1991 đã cho thấy vai trò của cây đinh lăng trong việc tăng cường sức dẻo dai của cơ thể.

Cao đinh lăng được ví như cây nhân sâm của người nghèo vì cung cấp nhiều dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, trí não tỉnh táo. 

Và theo nhiều tài liệu, công trình nghiên cứu của các nước phát triển trên thế giới  Cao lá bạch quả chứa chất Flavonoid giúp não bộ tăng cường trí nhớ, tăng tuần hoàn máu não, gia tăng lưu lượng máu nhanh chóng.

Từ những ưu điểm nổi trội của các loại dược liệu này, Nibifa đã nghiên cứu và đưa ra công thức đặc biệt cho Hoạt huyết dưỡng não Nibifa với tỷ lệ hoàn hảo gồm: Đạm thuỷ phân, cao đinh lăng, cao lá bạch quả từ đó gia tăng công dụng của dược liệu, tăng lượng máu lên não nhanh, giảm các chứng bệnh đau đầu, chóng mặt, tắc mạch máu não,…

Là những dược liệu tự nhiên nên Hoạt huyết dưỡng não Nibifa thích hợp với người trưởng thành có các biểu hiện như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ và suy giảm trí nhớ, làm việc trí não bị căng thẳng, stress,…Sản phẩm thích hợp với người bị ảnh hưởng di chứng từ Covid -19.

Tháng 4 vừa qua, Hoạt huyết dưỡng não Nibifa đã vinh dự nhận giải “Top 10 Sản phẩm chất lượng Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023”. Đây là phần thưởng cao quý cho những nỗ lực không ngừng của Nibifa trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng thương hiệu.

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa – Món quà quý của mẹ thiên nhiên 

Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) là đơn vị đã có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất thuốc/thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa tuy mới ra mắt thị trường nhưng đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm sản phẩm bảo vệ não bộ.

Sản phẩm không dùng cho người xuất huyết não, phụ nữ có thai, cho con bú, người bị rong kinh và mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm

Tìm hiểu sản phẩm tại đây website: https://nibifa.vn/

Hoặc https://hoathuyetduongnaodemo7.bicweb.vn/

Hoặc gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.1576