Tin Tức

VƯƠN XA CÙNG NIBIFA

1. Những thành quả đạt được của NIBIFA

Ra đời vào năm 1992, từ Xí nghiệp Liên hợp dược Ninh Bình chuyên sản xuất vật tư trang thiết bị y tế. Sau 2 lần chuyển đổi mô hình năm 1996 và giai đoạn 2003-2004, Dược Ninh Bình chuyển đổi thành Công ty Cổ phần dược phẩm Ninh Bình theo Quyết định số 2314/QĐ-UB của UBND tỉnh Ninh Bình

Từ những nền tảng sẵn có, Công  ty CP dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã tiếp bước, không ngừng đổi mới, nỗ lực vươn lên, để trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín trong nước.

Tháng 7/2022, Nibifa đã khánh thành nhà máy dược phẩm hiện đại nhất khu vực miền Bắc. Với 5 dây chuyền công nghệ cao, nguồn dược liệu quý hiếm, lựa chọn khắt khe, Nhà máy Dược phẩm Ninh Bình sẽ cung ứng thị trường nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, phong phú về chủng loại. Hiện nay, Nibifa đã có hơn 40 dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp thể trạng, sức khỏe của người dân.  Các sản phẩm đã dần khẳng định đfược chỗ đứng và được các đối tác, khách hàng trên cả nước tin tưởng và đón nhận.

Năm 2021 – 2022, Nibifa đã vinh dự nhận giải thưởng “Chất lượng vàng vì sức khoẻ cộng đồng” và Giải thưởng “Chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho cả 2 sản phẩm Gastro NB Plus, Xương Khớp Nibifa.  

Tháng 4/2023, có 4 sản phẩm của công ty được vinh danh trong “Top 10 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023”, gồm: Siro ho Nibifa, NibiAmin (NibiAmin Gold + Siro NibiAmin), Hoạt Huyết Dưỡng Não Nibifa, Trĩ Hemofa.

Những thành quả đạt được trong những năm qua không chỉ ghi nhận xứng đáng  sự nỗ lực không ngừng của 1 tập thể, đó cũng là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp cả nước với các sản phẩm của Nibifa.

Nibifa vinh dự nhận 4 giải thưởng vàng vì Quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

2. Đạm thủy phân từ huyết ngựa – nguồn nguyên liệu quý từ tự nhiên

Đạm (Protein) thủy phân chính là đạm đã được thuỷ phân thành các acid amin tự do. Khi vào cơ thể, các axit amin này đi qua niêm mạc ruột vào máu, không cần tham gia quá trình phân giải, chúng thẩm thấu và hấp thu nhanh hơn các loại đạm khác.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cùng với những kết quả nghiên cứu từ những năm 1974, các nhà khoa học đã chứng minh đạm thuỷ phân từ huyết ngựa tốt hơn các loại đạm khác. Đạm thuỷ phân được tách chiết từ ngựa đã cho ra 18 axit amin có giá trị thuần khiết, tự nhiên giống như các axit amin có trong sữa mẹ.

Từ những năm 1974, đạm thủy phân đã được Trung tâm nghiên cứu và sản xuất thuốc học viện quân y (K60) nghiên cứu và ứng dụng trong thực tiễn từ đó tới nay, trên các đối tượng người bệnh như thương bệnh binh, bộ đội đặc công, phi công, người bệnh sốt rét và suy nhược cơ thể, trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng, lười ăn….người sau phẫu  thuật và cần tăng sức đề kháng.

Năm 2021, Nibifa đã nhận chuyển giao công nghệ sản xuất đạm thủy phân từ huyết ngựa của bác sỹ, Đại tá Phan Ngọc Minh (Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học Đông Nam Á, nguyên Chỉ huy trưởng Trung tâm nghiên cứu và sản xuất thuốc thực nghiệm, Học viện Quân y). Thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng,  kế thừa nhiều bài thuốc cổ truyền, kết hợp với ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, Nibifa đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới, phù hợp với nhịp sống hiện đại, gần với mô hình bệnh tật của người Việt như Xương khớp NIBIFA (bảo vệ xương khớp), Trĩ HEMOFA (điều trị bệnh trĩ), Hoạt huyết dưỡng não Nibifa (bổ não), NibiAmin Gold, Siro NibiAmin (tăng sức đề kháng, tăng sức khoẻ).

Nibifa độc quyền công thức đạm thuỷ phân – Dược liệu quý tăng sức đề kháng cho cơ thể

3. Nibifa – sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Với công  nghệ sản xuất hiện đại và các thành tựu nghiên cứu dược phẩm, Nibifa đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm thế hệ mới. Các sản phẩm được chia theo từng nhóm đối tượng cụ thể như sau:

  • Chăm sóc và nâng cao thể trạng của trẻ nhỏ

Siro ho Nibifa: Hỗ trợ thanh phế, giảm đờm, giảm ho, giảm đau họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản.

Siro NibiAmin: Với thành phần Đạm thuỷ phân, được bào chế dưới dạng siro lỏng, dễ uống, thích hợp với trẻ bị dị ứng đạm sữa nhờ có thành phần giống sữa mẹ, hỗ trợ giúp trẻ nâng cao thể lực, ngăn ngừa các loại vi khuẩn, virus gây viêm đường hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, tăng cân, tăng hồng cầu và tăng huyết sắc tố, tăng tỷ lệ protein trong huyết thanh giúp tăng cường và phục hồi sức khỏe, giúp trẻ phát triển toàn diện.

  • Hỗ trợ sức khỏe người cao tuổi:

Xương khớp NIBIFA: Với thành phần là các hoạt chất từ những thảo dược như đảng sâm, bạch truật, lá khôi, mộc hương bắc, ô tặc cốt, cam thảo bắc… hỗ trợ tăng cường khí huyết, mạnh gân cốt; giúp cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp do phong thấp, thoái hoá khớp do lưu thông khí huyết kém; hạn chế lão hoá khớp, giúp các khớp vận động linh hoạt.

NibiAmin Gold: Bổ sung một số vitamin và khoáng chất giúp ăn ngon, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi

  • Hỗ trợ sức khỏe cho người làm văn phòng:

Trĩ HEMOFA: Hỗ trợ tăng sức bền thành mạch, giảm các triệu chứng đại tiện đáu, đại tiện ra máu, giảm nguy cơ bị trĩ

Gastro NB, Gastro NB Plus, Gastro NB Plus New: Hỗ trợ giảm axit dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng

Hoạt Huyết Dưỡng Não Nibifa: Với những thành phần chính như cao lá bạch quả, cao khô đinh lăng, đạm thủy phân Mg, B6…. Hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não, giảm các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não. Cải thiện quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Bộ đôi làm đẹp hoàn hảo TPBVSK NibiEVA và TPBVSK Nibi Collagen

  • Hỗ trợ phụ nữ làm đẹp:

Tố Nữ NibiEVA: Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố như đau đầu, bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, khô da

Nibi Collagen: Hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da. Tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng. Giảm thâm nám, làm trắng da, làm đẹp da

Những thành quả đạt được là động lực to lớn để Nibifa tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên sự nghiệp bảo vệ sức khỏe cộng đồng, củng cố niềm tin vững chắc với tầm nhìn trở thành một công ty dược phẩm uy tín và phát triển bền vững.