Tin Tức

DƯỢC PHẨM NINH BÌNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ TRI ÂN NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

Tại chương trình lần này, Dược phẩm Ninh Bình đã phối hợp với Trạm Y tế Phường Nam Thành, Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình để tư vấn các biện pháp chăm sóc sức khỏe, khám sàng lọc miễn phí; giúp người dân tại địa phương phát hiện sớm và kịp thời các triệu chứng viêm loét dạ dày – tá tràng, cũng như các biểu hiện của bệnh xương khớp.

Đông đảo bà con nhân dân đến Trạm y tế Phường Nam Thành, TP. Ninh Bình để được khám và tư vấn miễn phí

Ngay từ đầu buổi sáng, đông đảo bà con nhân dân đã tới Trạm y tế phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình để tham gia chương trình. Hơn 100 lượt thăm khám đã diễn ra chỉ trong sáng ngày 28/7.

Trực tiếp tham gia cùng đội ngũ y bác sĩ thăm khám cho người dân địa phương trong chương trình, có Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) – Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình – Nibifa – Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn khám trực tiếp cho người dân

Là chương trình ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động “Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa” của Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) nói riêng và ngành Y tế tỉnh Ninh Bình nói chung, buổi khám và tư vấn miễn phí lần này đã hỗ trợ cho rất nhiều cựu chiến binh, cựu thanh niên, thanh niên xung phong chẳng may bị tàn tật trong quá trình chiến đấu và mang trong mình di chứng của chiến tranh.

Chia sẻ về buổi thăm khám, bác sĩ Sơn cho biết: “Hầu hết người dân tới hôm nay đều là các bác thương bệnh binh, các mẹ Việt Nam anh hùng. Đây là hoạt động thiết thực để Dược phẩm Ninh Bình bày tỏ lòng biết ơn và lời tri ân tới những người có công với đất nước. Trong thời gian tới đây, Công ty sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều buổi thăm khám hơn nữa để phục vụ mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.”

Cũng tại buổi này, 240 suất quà là các sản phẩm của Dược phẩm Ninh Bình : Gastro NB Plus, Xương khớp Nibifa, NibiAmin Gold đã được trao tận tay cho những người cao tuổi, người có công tại địa phương khi tới thăm khám.

Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình trao tặng các phần quà cho người dân địa phương

Không chỉ là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn tốt đẹp; chương trình khám, tư vấn miễn phí và tặng quà cho người dân tại phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình của Dược phẩm Ninh Bình cũng là hoạt động tri ân tới người dân địa phương; đồng thời, thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của một doanh nghiệp lớn, luôn đặt trách nhiệm xã hội song hành cùng mục tiêu phát triển sản xuất, kinh doanh.

“Cảm ơn công ty đã quan tâm, bác sĩ tư vấn tận tình, tôi về sẽ làm theo lời bác sĩ, mua thuốc dùng chữa trị” – Bác Ngô Thế Vinh, thương binh, cùng rất nhiều người dân tới tham gia buổi thăm khám đã gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo Dược phẩm Ninh Bình vì sự quan tâm và những phần quà dành cho người cao tuổi, người có công tại phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình.

Bác Ngô Thế Vinh gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty Dược phẩm Ninh Bình

Dược phẩm Ninh Bình – Nibifa tự hào cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới NibiAmin Gold, góp phần mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng Xương khớp Nibifa và Gastro NB Plus.

NibiAmin Gold: Công thức độc quyền với đạm thủy phân tự nhiên chứa 18 acid amin, trong đó có 9 acid amin thiết yếu cùng các vitamin và khoáng chất; giúp ăn ngon, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi và giảm suy nhược cơ thể.

Xương khớp Nibifa: Kế thừa và phát triển từ bài thuốc của PGS.TS Mai Tất Tố, kết hợp giữa đạm thủy phân tự nhiên chứa 18 acid amin cùng 10 thảo dược quý và salicin chiết xuất từ vỏ liễu trắng; hỗ trợ tăng cường khí huyết, mạnh gân cốt; giúp cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp do phong thấp, thoái hóa khớp do lưu thông khí huyết kém. Hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp các khớp vận động linh hoạt.

Gastro NB Plus: Bộ đôi vàng Lá khôi và Ô tặc cốt kết hợp cùng nguồn dược liệu quý; hỗ trợ bổ tỳ vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm và đặt hàng tại hotline miễn phí: 18001576

(*) Các thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)