Tin Tức

Khuyến mại “khủng” – Chào mừng lễ khánh thành nhà máy mới theo tiêu chuẩn GMP- WHO của Nibifa tại tỉnh Ninh Bình
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng lễ khánh thành nhà máy mới theo tiêu chuẩn GMP- WHO của Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa) tại tỉnh Ninh Bình, Nibifa xin được gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân đặc biệt như một lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của công ty trong thời gian qua.

 

1. Chương trình tích điểm tặng quà Nibifa

+ Với 4 điểm tích từ hộp Gastro NB plus dạng lọ, bạn sẽ được tặng ngay 1 lọ Gastro NB Plus (40 viên)
+ Với 5 điểm tích từ hộp Gastro NB plus dạng vỉ, bạn sẽ được tặng ngay 1 hộp vỉ ( 30 viên)
+ Với 6 điểm tích từ hộp Xương Khớp Nibifa, bạn sẽ được tặng ngày 1 hộp Xương Khớp Nibifa ( 30 viên)
(*) 1 điểm = 1 sản phẩm
2. Cách thức nhận quà:
✅ Quý khách tìm tem tích điểm tại nắp hộp giấy và cào lấy mã tích điểm dưới lớp tráng bạc
✅ Quét mã QR tại tem, nhập SĐT và mã tích điểm vừa cào, hoặc soạn tin theo cú pháp NBF<khoảng trắng>mã tích điểm rồi gửi về 8099 (1000đ/tin nhắn)
✅ Hệ thống sẽ tự động ghi nhận số điểm và thông báo đến Quý khách khi đã đủ điểm.
✅ Nibifa sẽ liên hệ và gửi quà tặng tới tận tay Quý khách khi số điểm được tích đủ trên hệ thống (Gastro NB Plus lọ: 4 điểm, Gastro NB Plus bột/vỉ: 5 điểm, Xương khớp Nibifa: 6 điểm)
3. Lưu ý khi nhận quà
🔷 Quý khách chỉ sử dụng 01 SĐT để nhắn tin
🔷 Mỗi mã tích điểm nhập 1 lần hoặc gửi 1 tin nhắn về hệ thống
🔷 Nếu tích điểm không thành công, hoặc không nhận được quà khi đủ điểm, Quý khách vui lòng liên hệ 18001576 để được hỗ trợ.
🔷Chương trình sẽ được triển khai hết ngày 31/08/2022.
4. Thực phẩm bảo vệ dạ dày Gastro NB PLus – Giúp dạ dày khỏe
Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa) là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm thuốc và thực phẩm chăm sóc sức khỏe. Với bề dày gần 30 năm phát triển, Nibifa đã nghiên cứu bào chế nhiều sản phẩm thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm được người tiêu dùng trong cả nước tin dùng trong đó có sản phẩm Gastro NB Plus.
Gastro NB Plus do các dược sĩ Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển của Nibifa kế thừa từ bài thuốc gia truyền của PGS.TS. Mai Tất Tố ( Nguyên Giảng viên Đại học Dược Hà Nội). Các dược sĩ Nibifa cải tiến, phát triển sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP để gia tăng công dụng của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.
Với tác dụng của các hoạt chất từ những thảo dược như: đảng sâm, bạch truật, lá khôi, mộc hương bắc, ô tặc cốt, cam thảo bắc…, sản phẩm Gastro NB Plus góp phần giúp sức khỏe dạ dày của người bệnh cải thiện, hỗ trợ điều trị chứng viêm loét dạ dày tá trang, các triệu chứng, biểu hiện bệnh dạ dày, trào ngược, ợ hơi, ợ chua,…

Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Gastro NB Plus XNQC số 1730/2021/XNQC-ATTP. Bộ Y tế cấp ngày 24/6/2021.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

5. Xương Khớp Nibifa – Giúp mạnh gân cốt, gìn giữ khớp xương.

Xương Khớp Nibifa là thực phẩm sức khoẻ ” Giúp mạnh gân cốt – Gìn giữ khớp xương” rất thích hợp cho những người có biểu hiện của bệnh xương khớp, đau cổ vai gáy, đau lưng, tề bì chân tay, đau nhức xương khớp do phong thấp, khí huyết lưu thông kém.

Viên xương khớp Nibifa là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của công ty Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa). Với cấu trúc là bài thuốc gồm 10 loại thảo dược quý như: Cẩu tích, Tục đoạn, Đương quy, Đỗ trọng, Phòng phong, Ngưu tất, Phá cố chỉ, Độc hoạt, Khương hoạt, Thổ phục linh… Đây là những thảo dược vừa có thể giảm đau, trị đau nhức xương khớp lại bồi bổ và lưu thông khí huyết, từ đó đưa các dưỡng chất đến các mô sụn bị tổn thương và tái tạo lại các tế bào mới, rất tốt cho người đau xương khớp.

Đặc biệt, trong thành phần của viên xương khớp Nibifa có bổ sung đạm thủy phân chứa 18 acid cùng chiết xuất salicin từ vỏ liễu trắng. Đây là hai thành phần rất ưu việt.  Đạm thủy phân chứa 18 acid amin không chỉ cung cấp dưỡng chất, cung cấp acid amin thiết yếu cho cơ thể mà còn giúp tăng hình thành collagen, đảm bảo sự hấp thụ đầy đủ canxi và bổ sung thành phần tạo nên sụn xương. Tăng cường và tự sửa chữa mô, hỗ trợ chữa lành vết thương. Chiết xuất salicin từ vỏ liễu trắng có tác dụng giảm đau như aspirin nhưng lại an toàn lành tính hơn hẳn.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm xương khớp của công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (NIBIFA) quý độc giả có thể truy cập vào địa chỉ: https://xuongkhopdemo7.bicweb.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Giấy phép quảng cáo số 3352/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2021.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.