Tin Tức

Bổ sung nội tiết tố Estrogen cho phụ nữ mãn kinh như thế nào?

Estrogen là hoóc môn sinh dục nữ (hay còn gọi là nội tiết tố nữ). Estrogen đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ, sắc đẹp cũng như sinh lý của chị em. Nếu bị thiếu hụt estrogen có thể sẽ gặp các triệu chứng giống như mãn kinh, chẳng hạn như bốc hỏa, khó ngủ và khô âm đạo. Giải pháp nào giúp bổ sung Estrogen cho phụ nữ, đặc biệt đối với phụ nữ tuổi mãn kinh

Tại sao cần bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ mãn kinh?

Mãn kinh là một giai đoạn sinh lý tự nhiên của người phụ nữ khi đến độ tuổi 50 trở đi. Thời kỳ mãn kinh được xác nhận là khi phụ nữ không có kinh nguyệt liên tiếp 12 tháng. Ở thời kỳ này, số lượng noãn bào trong buồng trứng bị giảm đi đáng kể, buồng trứng đã không thể đáp ứng hoặc đáp ứng kém những kích thích từ trục hạ đồi tuyến yên. Vì thế mới sinh ra tình trang buồng trứng không thể sản xuất đủ estrogen cho cơ thể.

Nội tiết tố estrogen bị thiếu hụt gây ra hàng loạt các triệu chứng lâm sàng của thời kỳ mãn kinh như sau:

– Tắt kinh không thấy kinh nguyệt.

– Bốc hỏa, đổ mồ hôi trộm.

– Chóng mặt, nhức đầu, mệt mỏi.

– Rối loạn tâm lý, căng thẳng và stress.

– Chân tay tê mỏi, các khớp xương lão hóa.

– Suy giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo.

– Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu tiện nhiều lần, tiểu không tự chủ và són tiểu…

Thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và tinh thần của chị em phụ nữ. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến liệu pháp bổ sung estrogen để cải thiện các triệu chứng trên giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tự tin hơn.

Cách bổ sung nội tiết tố estrogen cho phụ nữ mãn kinh từ thiên nhiên

Để bổ sung nội tiết tố estrogen cho phụ nữ mãn kinh ngoài liệu pháp thay thế hormone, các bạn có thể cân nhắc sử dụng cách bổ sung estrogen tự nhiên. Cách này vừa an toàn lại hiệu quả cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Dưới đây là chi tiết các cách đơn giản cho các bạn tham khảo:

Tập thiền và yoga để giảm stress

Trên thực tế, căng thẳng không chỉ làm thay đổi nồng độ hormone tăng trưởng mà còn gây rối loạn, mất cân bằng nội tiết tố và rối loạn chức năng của cơ quan sinh dục. Do đó để làm giảm bớt sự căng thẳng cho cơ thể, các bạn cần ngủ đủ giấc, tránh để cơ thể rơi vào trạng thái stress kéo dài. Nếu có thời gian nên tập thiền hoặc tập yoga để cơ thể thoải mái thư giãn tránh xa căng thẳng.

Ngủ đủ giấc

Việc ngủ đủ giấc có vai trò khá quan trong giúp điều chỉnh và cân bằng một số hormone trong cơ thể như: hormone cortisol, progesterone, estrogen, leptin, hormone tuyến giáp và các kích thích tố tăng trưởng. Gần như mọi hormone trong cơ thể đều được giải phóng trong lúc ngủ. Nên ngủ đủ giấc sẽ là cách đơn giản nhất giúp bạn điều hòa hormone tự nhiên trong cơ thể.

Tập thể dục thể thao

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra việc tập thể dục, thể thao sẽ làm tăng nội tiết tố estrogen trong cơ thể. Không những vậy tập thể dục điều độ còn tác động đến nhiều hormone khác trong cơ thể như làm giảm hormone cortisol gây căng thẳng, giải phóng serotonin một hormone giúp tạo giấc ngủ ngon và tăng trí nhớ…Các bạn có thể chọn một số môn thể thao tốt cho sức khỏe như: cầu lông, bơi lội, đạp xe, đánh golf…Cường độ tập luyện mỗi ngày 30-45 phút, 1 tuần 3 buổi là hợp lý.

Tố nữ NibiEVA giúp nàng luôn tươi trẻ

Tố nữ NibiEVA – Giải pháp bổ sung nội tiết estrogen hiệu quả

Isoflavone là một trong những dược liệu quý giúp tăng estrogen nội sinh có ở Tố nữ NibiEVA. Ngoài ra, Isoflavone có tác dụng làm giảm các cơn bốc hỏa trong thời kỳ mãn kinh, bốc hỏa và đổ mồ hôi vào ban đêm. Đó chính là lý do vì sao Tố nữ NibiEVA được coi là một giải pháp bổ sung nội tiết estrogen hiệu quả. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì mỗi ngày bổ sung khoảng 40 – 80 mg Isoflavone sẽ giúp giảm tần suất các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi ở phụ nữ mãn kinh.

NibiEVA còn là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng hỗ trợ tăng sinh hormone tự nhiên, chống rối loạn nội tiết tố, phù hợp cho chị em phụ nữ sau sinh, phụ nữ trên 30 tuổi, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh… có các triệu chứng như: mồ hôi, suy giảm trí nhớ, tóc khô xơ, dễ rụng, rối loạn kinh nguyệt, khả năng thụ thai kém. Hiện NibiEVA đang là sản phẩm được hàng triệu người phụ nữ tin dùng.

Đặt mua sản phẩm và tư vấn tại đây: 1800.01576

Mua hàng: https://nibifa.vn/

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh