Tin Tức

Cách điều trị bệnh trĩ nhẹ nhàng, hiệu quả

1. Hiểu về bệnh trĩ

Người bệnh trĩ, thường phải đối diện với 3 triệu chứng chính là đau rát, chảy máu và sa búi trĩ. 

Đau rát gây rất nhiều khó chịu, thậm chí ngồi cũng khó khăn. Chảy máu tươi khi đi đại tiện  thường khiến bệnh nhân lo lắng, thậm chí gây thiếu máu, hoa mắt, đau đầu. 

Bệnh trĩ từ độ 2 sẽ thấy có sa búi trĩ khi đi cầu, bệnh càng nặng thì búi trĩ càng sa nhiều, thậm chí khi mức độ 4 hoặc bị trĩ ngoại thì búi trĩ sẽ thường xuyên ở bên ngoài, gây vướng và khó chịu.

Khi người bệnh trĩ bị táo bón hoặc uống ít nước và ăn thiếu chất xơ, uống rượu bia, ăn đồ cay nóng, ngồi nhiều, đứng lâu, ngồi tàu xe đường dài thì bệnh trĩ càng đau rát, chảy máu, sưng nề và sa búi trĩ nhiều hơn.

Bệnh trĩ rất phổ biến, nếu lười đi khám và điều trị muộn thì khả năng phải phẫu thuật rất cao 

Trĩ nội và trĩ ngoại gây khó chịu bởi các búi trĩ

2. Các giải phương pháp điều trị bệnh trĩ 

  •  Điều trị nội khoa bằng thuốc tây 

Thuốc tây điều trị trĩ gồm thuốc uống, thuốc mỡ và viên đạn để ngừa đau, chống chảy máu, chữa trĩ và các bệnh hậu môn trực tràng khác. Ưu điểm là giúp giảm nhanh đau rát, chảy máu. Mỗi đợt điều trị chỉ khoảng 10- 15 ngày. Giải pháp này chỉ giảm được triệu chứng trĩ, không giải quyết dứt điểm được nguyên nhân gây bệnh. Thường chỉ áp dụng với cấp độ trĩ nhẹ như độ 1, độ 2. Ngoài ra, không giúp giảm được táo bón, cũng không dùng được cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú (là những người thường bị bệnh trĩ).

  • Điều trị ngoại khoa bằng thủ thuật hoặc phẫu thuật 
Ưu điểm:

Các phương pháp thủ thuật hoặc phẫu thuật phổ biến là Thắt dây chun, tiêm chích xơ hay quang đông hồng ngoại, phẫu thuật Longo,… thường áp dụng áp dụng thủ thuật với bệnh trĩ từ độ 2, phẫu thuật với trĩ nội độ 3, độ 4 và trĩ ngoại hoặc trĩ hỗn hợp có búi trĩ lớn. Việc này giúp loại bỏ hoàn toàn búi trĩ. 

Tuy nhiên người bệnh cần thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc và dùng thuốc sau phẫu thuật. Bởi sau phẫu thuật, vết thương mổ gây chảy máu, đau đớn, khó đi cầu, dễ bị nhiễm trùng và lâu lành. Bên cạnh đó, chi phí cao và rất dễ bị biến chứng nhiễm trùng hoặc hẹp hậu môn sau phẫu thuật, thường khiến người bệnh lo ngại. Sau phẫu thuật, có tỷ lệ lớn bị tái phát bệnh trĩ vì vẫn chưa khắc phục được nguyên nhân sâu xa là sự suy yếu của hệ thống tĩnh mạch trĩ.

  • Sử dụng TPBVSK Trĩ Hemofa – Ngăn ngừa và khắc phục bệnh trĩ tại nhà

Với sự phát triển của y học hiện đại, kết hợp với các công trình nghiên cứu về thảo dược chữa bệnh trĩ, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa) đã sản xuất ra TPBVSK Hemofa.

Sản phẩm có tác dụng trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, giúp giảm nhanh đau rát, chảy máu, giúp búi trĩ co lên nhờ tác dụng của các dược liệu tự nhiên như: Đẳng sâm, Bạch truật, Hoàng kỳ, hoa hòe….

Hemofa giúp làm bền hệ tĩnh mạch trĩ và tránh phải phẫu thuật, hiệu quả cả với bệnh trĩ nặng từ độ 3 trở xuống và trĩ ngoại, đồng thời khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp thông thường.

Ngoài tác động co búi trĩ, ngăn ngừa chảy máu, TPBVSK Hemofa còn có tác dụng điều hòa nhu động ruột và bài tiết, bổ dưỡng tỳ vị, bổ sung dinh dưỡng nuôi cơ thể, cải thiện chứng mệt mỏi và nâng cao sức miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa tái phát bệnh trĩ nhờ thành phần đặc biệt Đạm thủy phân ( đạm dễ tiêu, chứa 18 axit amin cần thiết cho cơ thể).

Hemofa hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ

TPBVSK Hemofa có kết quả cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ khi người dùng tuân thủ đúng theo hướng dẫn như hạn chế sử dụng các chất kích thích, đồ ăn cay nóng như ớt, hạt tiêu. Xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý như ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước mỗi ngày.

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người tăng huyết áp.

TPBVSK Hemofa thích hợp với người từ 16 tuổi trở lên.

Đặt mua và tìm hiểu về sản phẩm liên hệ tới tổng đài miễn cước 1800 1576

Hoặc truy nhập website: https://nibifa.vn/ hoặc http://trihemofa.vn/