Tin Tức

Dạ dày “ô nhiễm”, phục hồi cách nào?

Dù không dễ nhìn thấy như ô nhiễm môi trường nhưng ô nhiễm dạ dày mang đến những tác động xấu cho cuộc sống của mỗi cá nhân. Trên thị trường hiện có nhiều loại thuốc/thực phẩm chức năng chữa và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh lý dạ dày, tuy nhiên thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus của công ty Cổ phần Dược Ninh Bình (Nibifa) giúp người bệnh giảm được ô nhiễm, trả lại sự khỏe mạnh bền vững cho dạ dày theo cách an toàn, hiệu quả nhất.

 

Nhiều hệ lụy từ ô nhiễm dạ dày

Từ lâu, ô nhiễm môi trường luôn là vấn đề nóng vì ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như để lại những hậu quả nghiêm trọng và lâu dài tới sức khoẻ của mỗi người, mỗi gia đình.

Dạ dày “ô nhiễm”, phục hồi cách nào? - 1
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus giúp hỗ trợ dạ dày khỏe mạnh

Ô nhiễm làm cho môi trường tự nhiên có những thay đổi theo chiều hướng tiêu cực, làm mất cân bằng hệ sinh thái tự nhiên và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ con người cũng như các sinh vật khác.

Tương tự như vậy, ô nhiễm dạ dày cũng là hậu quả của nhiều yếu tố chủ quan và khách quan tác động vào cơ thể nói chung và dạ dày nói riêng. Ô nhiễm dạ dày gây nên mất cân bằng giữa yếu tố tấn công và yếu tố bảo vệ niêm mạc dạ dày, khiến sức khoẻ mỗi cá nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ô nhiễm dạ dày khiến sức khoẻ người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng với những dấu hiệu từ nhẹ như: rối loạn tiêu hoá, ợ hơi, ợ chua, đau bụng, khó tiêu, buồn nôn, mất ngủ đến nặng là viêm loét dạ dày, xuất huyết tiêu hoá, thủng dạ dày hay thậm chí ung thư,…

Hàng năm, đa số các ca bệnh được chẩn đoán mắc ung thư dạ dày đều có nguyên nhân từ việc ăn uống thực phẩm nhiễm bẩn từ môi trường khiến dạ dày bị ô nhiễm dần dần.

Theo các bác sĩ, ô nhiễm dạ dày khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Bệnh cứ lẳng lặng diễn biến bên trong cơ thể rồi trở thành nguyên nhân làm tổn hại sức khỏe lâu dài. Do vậy, thấu hiểu nguồn cơn để tìm ra giải pháp đúng đắn giảm thiểu ô nhiễm, trả lại sự khoẻ mạnh cho dạ dày là giải pháp bền vững.

Giải pháp hiệu quả, an toàn từ Gastro NB Plus

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe với bề dày gần 30 năm không ngừng phát triển, những bài thuốc gia truyền luôn được Nibifa gìn giữ và nâng cấp cải tiến cho phù hợp với quy định, xu thế hiện đại và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá tốt.

Nổi bật trong số đó, Nibifa đã kế thừa và phát triển bài thuốc Đông y cổ truyền lâu đời của gia đình PGS.TS. Mai Tất Tố (Đại học Dược Hà Nội) và ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus, giúp người bệnh tìm lại sự “trong lành” cho dạ dày theo cách an toàn, hiệu quả.

Gastro NB Plus được Nibifa điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP với chiết xuất từ 9 loại thảo dược quý như: đảng sâm, bạch truật, hoài sơn, lá khôi,… có công dụng hỗ trợ dạ dày khỏe mạnh, dùng cho người viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản.

Dạ dày “ô nhiễm”, phục hồi cách nào? - 2
Sử dụng Gastro NB Plus mang lại sự khoẻ mạnh cho dạ dày.

Gastro NB Plus có thể tác dụng cả với phần đường cong nhỏ dạ dày, giúp hỗ trợ triệu chứng đau dạ dày mà không có tác dụng phụ.

Người bệnh có biểu hiện đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, chán ăn, khó tiêu, trào ngược dạ dày – thực quản do viêm loét dạ dày – tá tràng… nên sử dụng Gastro NB Plus theo đợt liên tục từ 1 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Những bệnh nhi từ 5 tuổi trở lên cũng có thể sử dụng Gastro NB Plus bởi sự lành tính, an toàn của các dược liệu tự nhiên có trong thành phần sản phẩm.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: 24h.com.vn