Tin Tức

DÁN POSTER GASTRO NB PLUS TẠI NHÀ THUỐC NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Từ ngày 01/09/2021, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) tổ chức chương trình “Chiến dịch 30 ngày thần tốc dán Poster sản phẩm Gastro NB Plus tại các nhà thuốc”

 

 

Thể lệ chương trình: Nhà thuốc đồng ý dán Poster sẽ được tặng ngay 1 lọ Gastro NB Plus 40 viên (tương đương với giá 335.000 đ). Sau 2 tháng, nhà thuốc còn dán poster sẽ được tặng thêm 1 lọ Gastro NB plus 40 viên nữa.

Hình ảnh trên Poster: Sản phẩm Gastro NB Plus.

 

 

Đối tượng áp dụng: Tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc. (Các quầy thuốc tại khu vực Hà Nội sẽ được ưu tiên tham gia triển khai sau giãn cách)

 

 

Hình thức tham gia: Liên hệ với trình dược viên Nibifa tại khu vực. Trình dược viên sẽ triển khai chương trình, tặng quà trực tiếp tại nhà thuốc.

 

 

Hotline hỗ trợ tham gia chương trình: 098 129 9595 (Giờ làm việc từ 8:00 – 17:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy)

 

 

Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và cung ứng nguyên liệu dược, các sản phẩm thuốc và thực phẩm chăm sóc sức khỏe gần 30 năm nay. Nhiều sản phẩm của Nibifa đã được các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng tin tưởng đón nhận, trong đó có Gastro NB Plus. Gastro NB Plus được Nibifa sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP – Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, an toàn thực phẩm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 

 

Gastro NB Plus là sản phẩm khởi đầu cho chuỗi thực phẩm chăm sóc sức khoẻ của Nibifa trong năm nay. Đây là bài thuốc cổ truyền đã PGS.TS Mai Tất Tố (Nguyên Giảng viên Đại học Dược Hà Nội) nghiên cứu và phát triển, chuyển giao công nghệ cho Nibifa. Thành phần chính của Gastro NB Plus là các dược liệu tự nhiên như: Lá khôi, mộc hương bắc, cam thảo, mạch nha, bạch truật, mạch nha, đẳng sâm, ô tặc cốt, hương phụ,…Thích hợp cho người có biểu hiện: Đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, chán ăn, khó tiêu, trào ngược dạ dày – thực quản do viêm loét dạ dày – tá tràng

 

 

Sản phẩm Gastro NB Plus có thể sử dụng được cho trẻ nhỏ từ 5 tuổi trở lên nhờ sự lành tính. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Hiện Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

 

 

Đăng ký theo dõi fanpage dược phẩm Nibifa, Website demo7.bicweb.vn để biết thêm chi tiết và nhiều chương trình khuyến mại khác.