Tin Tức

Dược phẩm Nibifa tri ân 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023)

Cách ngày này 68 năm, Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc. Bác đã ân cần thăm hỏi và căn dặn việc chăm sóc người bệnh là một nhiệm vụ vẻ vang, cán bộ y tế cần phải thương yêu chăm sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, “ coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn; Lương y như từ mẫu”. Lời căn dặn của Bác luôn vang vọng và thấm sâu trong tâm trí của những người thầy thuốc Việt Nam.

Trong những năm qua, ngành y tế đất nước ta đã có bước phát triển toàn diện và mạnh mẽ. Hệ thống mạng lưới y tế, cơ sở khám chữa bệnh, các đơn vị sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, hệ thống chính sách tài chính, bảo hiểm y tế, năng lực chuyên môn, trình độ khoa học của đội ngũ cán bộ nghiên cứu sức khoẻ, bác sĩ … đều có bước phát triển mạnh mẽ.

Nhiều giáo sư, bác sĩ, dược sĩ đã được vinh danh phong tặng anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú. Họ là những tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo. Họ còn được ví là những người lính cảm tử nơi tuyến đầu giáp mặt với tử thần trong những cuộc chiến chống dịch bệnh. Không ngần ngại vất vả, hiểm nguy, sẵn sàng hi sinh để bao vệ sức khoẻ nhân dân, trực tiếp cứu chữa, mang lại niềm tin hi vọng trong cơn thập tử nhất sinh.

Nhiều hình ảnh, những câu chuyện, những bộ phim phản ánh chân thực sự vất vả nhọc nhằn, hi sinh của những “chiến sĩ áo trắng” với những bộ trang phục bảo hộ kín mít, ướt đẫm toàn thân. Những đôi tay nhợt nhạt và nhăn nhẹo, những ánh mắt bơ phờ mệt mỏi với vết in hằn dấu vết của đồ bảo hộ.  

Nibifa xin được tri ân các anh chị, những chiến sỹ áo trắng ngành y, những  thầy thuốc Việt Nam

Kính chúc các anh, chị, các em đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt gái nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh Ban lãnh đạo Nibifa tặng hoa cho các Bác sĩ, dược sĩ và các đối tác của Công ty