Tin Tức

DƯỢC PHẨM NINH BÌNH (NIBIFA) NHẬN GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Sáng nay (ngày 12/12/2021), tại Hà Nội, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã vinh dự được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng năm 2021”. Đây là kết quả sau cuộc bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải của các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước tại Việt Nam.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Để tham gia xét giải, các sản phẩm phải đảm bảo 13 tiêu chí về an toàn; chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội cũng như cộng đồng.

Tham gia giải lần này, Nibifa lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus. Đây là sản phẩm mới ra mắt trong chuỗi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ của Nibifa. Và thật vinh dự, sản phẩm Gastro NB Plus đã đoạt giải cao ngay trong lần tham dự đầu tiên.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Phó Tổng GĐ Nibifa cho biết: “…. Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi vì sản phẩm Gastro NB Plus đã nhận giải thưởng vàng. Đây là sản phẩm chất lượng được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đảm bảo trên hệ thống máy móc tiến tiến theo tiêu chuẩn GMP. Trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm khắt khẻ với mục đích đóng góp vào giải pháp chăm sóc sức khoẻ dạ dày của cộng đồng

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Gastro NB Plus kế thừa từ bài thuốc cổ truyền lâu đời, được PGS. TS. Mai Tất Tố (Nguyên Giảng viên Đại học Dược Hà Nội) nghiên cứu và kiểm nghiệm. Gastro NB Plus có tác dụng điều trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản. Hiện Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Ngoài Gastro NB Plus, Nibifa còn bào chế và sản xuất nhiều sản phẩm khác như Viên xương khớp Nibifa, Đạm thuỷ phân đạt chuẩn GMP hàng đầu tại Việt Nam. Trước đây, đạm thuỷ phân đều phải nhập khẩu. Tuy vậy, hiện tại, đơn vị đã đầu tư dây chuyền công nghệ tách chiết, tinh lọc đạm thủy phân hiện đại. Đạm thủy phân của Nibifa có chứa tới 18 acid amin, trong đó có đủ 9 loại acid amin thiết yếu cần thiết cho cơ thể con người. Với việc chủ động nguồn nguyên liệu quý giá, Nibifa đã tiên phong sản xuất các sản phẩm thuốc, TPCN với công thức độc quyền giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho con người…

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.