Tin Tức

GASTRO – NB & GASTRO – NINH BÌNH: VÉN MÀN SỰ THẬT PHÍA SAU!!!

“Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người”. Cũng chính bởi vậy mà nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của xã hội ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì cũng ồ ạt xuất hiện những cái tên “tương đồng” , có dấu hiệu “nhái” với thương hiệu gốc, khiến người dùng hoang mang, lo lắng không biết đâu mới là sản phẩm THẬT. 

Điển hình trên thị trường hiện nay là sản phẩm Gastro – NBGastro – Ninh Bình dành cho người bệnh dạ dày. Vậy giữa hai sản phẩm này, đâu mới là sản phẩm uy tín? Hãy cùng Công ty Dược phẩm Ninh Bình – Nibifa vén màn sự thật trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

1.Thực trạng thuốc giả, thuốc nhái “đáng báo động”

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, hàng năm, các hãng dược phẩm trên toàn thế giới thiệt hại khoảng 32 tỉ USD vì hoạt động liên quan đến thuốc giả, thuốc nhái, thuốc kém chất lượng.

Các loại thuốc giả hoặc thuốc nhái được phân phối, bày bán tràn lan trên thị trường dược phẩm với kiểu dáng thiết kế, bao bì, mẫu mã, bảng thành phần, công dụng tương đồng gần như “hoàn hảo” với thuốc thật.

Điều này “vô tình” khiến cho người tiêu dùng hoang mang, khó phân biệt và không thể nào biết được đâu mới là sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

                         Thực trạng thuốc giả – thuốc nhái đáng “báo động”

2.Vén màn sự thật về Gastro – NB và Gastro – Ninh Bình

Hiện nay trên thị trường xuất hiện hai sản phẩm “sinh đôi” hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng là Gastro – NBGastro – Ninh Bình. Sự giống nhau đến mức ngạc nhiên từ “tên đơn vị sản xuất” đến “tên sản phẩm”, “bao bì”, “thành phần”…. giữa hai sản phẩm trên khiến cho người tiêu dùng bị nhẫm lần và cho rằng đây là một sản phẩm.

Dưới đây, Nibifa sẽ giúp bạn biết cách để phân biệt rõ ràng giữa Gastro – NBGastro – Ninh Bình:

2.1. Về nguồn gốc, xuất xứ

Có thể khẳng định một điều rằng, hai sản phẩm Gastro – NB và Gastro – Ninh Bình không cùng chung một nhà sản xuất. Gastro – NB là thuốc điều trị bệnh dạ dày được sản xuất và lưu hành bởi Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình từ năm 2000. Trong khi đó, Gastro – Ninh Bình lại là cái tên hoàn toàn mới được sản xuất bởi Công ty CP Dược Ninh Bình.

                               Gastro – NB và Gastro – Ninh Bình là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau

2.2. Mẫu mã, bao bì

Thoạt nhìn qua, cả hai sản phẩm Gastro – NBGastro – Ninh Bình đều nổi bật với màu xanh lá đặc trưng. Tuy nhiên, Gastro – NB có màu nhạt hơn và mang hơi hướng truyền thống, đơn giản, đặc biệt hình dạ dày của sản phẩm nằm ở góc nhỏ bên phải. 

Ngược lại, Gastro – Ninh Bình có màu xanh lá đậm hơn, hình dạ dày của sản phẩm nằm ở chính giữa. Đây cũng là một trong những điểm đặc trưng, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hai sản phẩm này.

2.3. Thành phần, công dụng

Cả Gastro – NBGastro – Ninh Bình đều được công bố với bảng thành phần tương tự nhau nhưng Gastro – NB mới là sản phẩm chữa dạ dày “kinh điển” được hàng chục ngàn người tin tưởng sử dụng từ xưa đến nay. Bởi vậy, khách hàng nên tỉnh táo và dành thời gian tìm hiểu kỹ càng để tìm mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo uy tín nhất.

           Khách hàng nên tìm hiểu kỹ càng để mua được sản phẩm Gastro – NB chính hãng

3. Mua Gastro – NB ở đâu đảm bảo chất lượng?
Qua những phân tích trên đây, chúng ta đã biết được rằng Gastro – NBGastro – Ninh Bình là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Hiện nay, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình là đơn vị sản xuất và Công ty CP Dược phẩm Nibifa là đơn vị phân phối độc quyền thuốc Gastro – NB

               Gastro – NB được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Dược phẩm Nibifa

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới:

Fanpage của công ty: https://www.facebook.com/duocphamninhbinhnibifa 

hoặc số hotline 1800 1576