Tin Tức

Giải độc gan sau Tết như thế nào hiệu quả?

Tết không thể thiếu chén rượu, ly bia mời nhau với ngụ ý chúc nhau sức khỏe, thành công. Cùng với đó là những món ăn nhiều chất béo, chiên rán, đồ ăn cay nóng… cộng thêm lịch sinh hoạt bị đảo lộn, thức khuya, dậy sớm… khiến cho lá gan phải làm việc gấp hai, gấp ba lần bình thường. Đây chính là nguyên nhân khiến gan có thể bị tổn thương với các biểu hiện như mệt mỏi, nóng gan, nổi mề đay, mẩn ngứa… mà nhiều người đang gặp phải. Do đó, sau Tết là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải độc gan. Mách bạn mẹo hay giải độc gan hiệu quả sau Tết

Tăng cường ăn rau xanh 

Rau xanh lá rất tốt cho gan, chúng có nhiều chất diệp lục thực vật hấp thu độc tố môi trường, hỗ trợ loại bỏ các độc tố trong cơ thể, từ đó giảm gánh nặng cho gan.

Hơn nữa, rau xanh lá còn chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể nhanh hơn. Ngoài ra, các loại rau xanh có chứa nitrat vô cơ còn giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong gan, phòng ngừa gan nhiễm mỡ. Vì vậy, bổ sung rau xanh lá (cải xoăn, rau bina, bông cải xanh…) chính là mẹo cực hay giúp hỗ trợ bạn giải độc gan sau Tết.

Hỗ trợ giải độc gan sau Tết với nước chanh, mật ong, sả, gừng

Nước chanh kết hợp với mật ong, sả, gừng là cách hỗ trợ giải độc gan đơn giản, bạn có thể áp dụng ngay sau Tết. Thức uống này không chỉ tăng cường bài tiết, hạn chế sự hấp thu các thành phần lipid mà còn giúp thanh lọc độc tố, tốt cho cơ thể.

Dùng 3 cây sả, 1 nhánh gừng, 1 quả chanh tươi, 2 thìa mật ong. Đun sôi 1 lít nước sau đó cho gừng, sả thái lát vào nước, đun tiếp 5 phút. Chờ nước nguội còn 40 độ, cho nước cốt chanh và mật ong vào khuấy tan. Dùng nước này uống ngày 2 lần và duy trì trong 1 tuần.

Uống thật nhiều nước lọc

Nước có vai trò vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy cần thiết cho các tế bào của cơ thể. Đồng thời, nước giúp quá trình giải độc diễn ra dễ dàng, các chất cặn bã được đào thải ra ngoài thông qua nước tiểu, phân và mồ hôi.

Mỗi ngày nên uống từ 2 – 2,5 lít nước, tùy thuộc vào trọng lượng, vận động, môi trường sống. Nên tập thói quen uống nước ấm vào buổi sáng, giảm dần về chiều tối. 

Sử dụng Thực phẩm Giải độc gan Nibifa

Giải độc gan Nibifa với thành phần là các loại thảo mộc tự nhiên như atiso, cà gai leo, chi tử, nhân trần… giúp làm thanh nhiệt, mát gan, giải độc cho gan. Diệp hạ châu đắng có trong viên Giải độc gan Nibifa còn có tác dụng bảo vệ tế bào gan bằng cách tiêu độc, sát trùng, chủ trị viêm gan, vàng da, mụn nhọt….Một thành phần dược liệu quý không thể thiếu của Giải độc gan Nibifa đó chính là cây kế sữa. Kế sữa có tác dụng bảo vệ gan, sinh mật và thông mật, thường được dùng để chữa viêm gan, suy chức năng gan hoặc gan bị nhiễm độc do nấm độc, do thuốc hoặc hóa chất. Hội đồng xét duyệt thuốc của Đức đã chấp nhận sử dụng silymarin trong chiết xuất Cúc gai dài để hỗ trợ điều trị viêm gan mạn tính và xơ gan. Hoạt chất Silymarin có tác dụng bảo vệ tế bào gan nhờ hoạt tính chống oxy hóa và thu gọn gốc tự do; dùng để điều trị rối loạn gan và túi mật; bảo vệ gan khỏi rắn cắn và côn trùng đốt; ngộ độc nấm và nhiễm độc rượu. Được sử dụng như một loại thuốc bổ gan và rất tốt cho bệnh vàng da. Cây kế sữa có tác dụng bổ tiêu hóa, tái tạo gan, bảo vệ gan, kích thích miễn dịch.

Và điểm độc đáo của Giải độc gan Nibifa chính là thành phần Đạm thuỷ phân. Đây là một chế phẩm sinh học quý, chỉ duy nhất Viên Giải độc gan Nibifa có được. Đạm thuỷ phân chứa 18 axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, phải lấy từ nguồn thực phẩm hàng ngày. Đạm thuỷ phân giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ. Đạm thuỷ phân hỗ trợ cơ thể tái tạo các tế bào gan nhanh khi bị các tác nhân khác gây tổn thương nhờ cũng cấp protein nhanh

TPBVSK Giải độc gan Nibifa hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như mẩn ngứa, mụn nhọt, vàng da chán ăn.

Sản phẩm dùng cho người trẻ từ 12 tuổi trở nên có chức năng gan kém, người hay uống bia, rượu, thuốc có hại cho gan.

Tìm hiểu sản phẩm và đặt mua sản phẩm tại đây: https://nibifa.vn/ Hoặc https://www.youtube.com/@DUOCPHAMNINHBINHNIBIFA .

Tổng đài miễn cước: 1800 1576 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.