Tin Tức

Giải độc gan theo phương pháp tự nhiên

Gan là một cơ quan quan trọng của cơ thể, có chức năng loại bỏ độc tố và chất thải ra khỏi cơ thể. Khi gan bị tích tụ độc tố, nó có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe như mệt mỏi, táo bón, vàng da, mụn trứng cá,…

Có nhiều cách để giải độc gan, bao gồm:

Uống nhiều nước: Uống đủ nước giúp gan đào thải độc tố qua đường nước tiểu. Nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, hoặc nhiều hơn nếu bạn hoạt động nhiều hoặc thời tiết nóng.

Ăn nhiều trái cây và rau quả: Trái cây và rau quả là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa dồi dào, giúp bảo vệ gan khỏi tổn thương. Nên ăn ít nhất 5 phần trái cây và rau quả mỗi ngày.

Hạn chế rượu bia và thuốc lá: Rượu bia và thuốc lá là những chất độc hại cho gan. Nên hạn chế hoặc tránh xa các chất này.

Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc giúp cơ thể phục hồi và tái tạo, bao gồm cả gan. Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi đêm

Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu và giúp gan đào thải độc tố hiệu quả hơn. Nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, hầu hết các ngày trong tuần.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giải độc gan như tinh bột nghệ, trà xanh,…

Tinh bột nghệ: Tinh bột nghệ có chứa curcumin, một chất chống oxy hóa mạnh có thể giúp bảo vệ gan khỏi tổn thương.

Trà xanh: Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa gọi là catechin, có thể giúp bảo vệ gan khỏi tổn thương

Nước chanh, mật ong, gừng: Nước chanh, mật ong và gừng là một thức uống giải độc gan phổ biến. Chanh cung cấp vitamin C, mật ong có tác dụng kháng khuẩn và gừng có tác dụng chống viêm.

Atiso: Atiso có tác dụng giải độc gan, mát gan và tăng cường chức năng gan.

Bạn cùng có thể sử dụng Giải độc gan Nibifa để bảo vệ gan của mình.

Giải độc gan Nibifa là tinh tuý từ những dược liệu tự nhiên như Diệp hạ châu đắng, cà gai leo, nhân trần, atiso, chi tử, cam thảo, đại hoàng, chiết xuất kế sữa và đặc biệt có thành phần đạm thủy phân chiết xuất từ huyết ngựa (Đạm thuỷ phân là đạm dễ tiêu, chứa 18 acid amin cần thiết cho cơ thể, trong đó 9 acid amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp, phải lấy từ bên ngoài qua thực phẩm hàng ngày. Tuy nhiên để đủ lượng acid amin cần thiết cho cơ thể, các bạn nên bổ sung thực phẩm BVSK có chứa các acid amin. )

Giải độc gan Nibifa có tác dụng hỗ trợ bổ gan và tăng cường chức năng gan; hỗ trợ thanh nhiệt giải độc gan, hỗ trợ mát gan, bảo vệ gan. Đồng thời, Giải độc gan Nibifa còn có tác dụng hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan và  giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, vàng da, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giải độc gan là một quá trình lâu dài và cần phải thực hiện thường xuyên. Nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào về sức khỏe gan, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ

TPBV SK Giải độc gan Nibifa do Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa) sản xuất. Từ các vùng nguyên liệu quý trêm cả nước, kế thừa từ những công trình nghiên cứu khoa học của cha ông của các dược sư Hải Thượng Lãn Ông, Thiền sư Tuệ Tĩnh,… Trung tâm nghiên cứu Dược phẩm Ninh Bình đã cho ra mắt sản phẩm Giải độc gan Nibifa.  Được bào chế từ các dược liệu tự nhiên đã được chọn lọc từ các vùng trồng chuyên canh trên cả nước, Giải độc gan Nibifa góp phần cải thiện sức khoẻ cho cơ thể bằng cách loại bỏ các độc tố, giúp lá gan cơ thể ngày càng khoẻ mạnh.

Mua sản phẩm tại đây: Nibifa. vn

Tổng đài miễn cước: 1800. 1576

Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.