Tin Tức

Giải pháp giảm ho cho trẻ viêm đường hô hấp mùa xuân

Mùa xuân thời tiết thay đổi nhiệt độ đột ngột, lúc nóng và lúc lạnh làm trẻ dễ bị cảm lạnh và có nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp. Bên cạnh đó trời nồm ẩm, độ ẩm cao tạo điều kiện thuận lợi cho virus và vi khuẩn phát triển lây lan. Ngoài ra, hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện nên cũng dễ dàng bị vi khuẩn, virus tấn công gây bệnh. Mùa xuân xuất hiện nhiều phấn hoa, bụi mịn không khí cũng dễ làm cho trẻ bị viêm đường hô hấp. Ô nhiễm môi trường cũng chính là nguyên nhân gây viêm đường hô hấp cho trẻ. Một số biện pháp tự nhiên giúp trẻ giảm ho mẹ có thể áp dụng cho bé.

  • Uống nhiều nước: Nước giúp làm loãng đờm và giúp trẻ dễ ho ra hơn. Cho trẻ uống nước lọc, nước trái cây, súp hoặc trà thảo mộc.

  • Tăng độ ẩm: Không khí khô có thể làm ho nặng hơn. Sử dụng máy tạo độ ẩm hoặc đặt một chậu nước nóng trong phòng của trẻ.
  • Vỗ ngực: Vỗ ngực giúp nới lỏng đờm và giúp trẻ dễ ho ra hơn. Dùng tay vỗ nhẹ nhàng vào ngực và lưng của trẻ trong 5-10 phút, vài lần mỗi ngày.
  • Mật ong: Mật ong có thể giúp giảm ho khan. Cho trẻ uống 1 muỗng cà phê mật ong trước khi đi ngủ (không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi).
  • Húng quế: Húng quế có đặc tính chống viêm và giúp giảm ho. Pha trà húng quế cho trẻ uống hoặc cho trẻ nhai lá húng quế.
  • Sử dụng Siro ho Nibifa: Với thành phần thảo mộc tự nhiên như tía tô, tỳ bà diệp, trần bì,…tang bạch bì, la bặc tử,..có tác dụng giảm ho, tiêu đờm, thanh phế cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Lưu ý:

Nếu trẻ ho nhiều, ho có đờm vàng hoặc xanh, ho có tiếng khò khè, hoặc ho kèm theo sốt, khó thở, cần đưa trẻ đi khám bác sĩ.

Đối với trẻ bú thì nên cho trẻ bú sữa mẹ: Sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ và giúp trẻ chống lại nhiễm trùng. 

Giữ ấm cho trẻ vào ngày lạnh, tránh để trẻ bị lạnh, vì điều này có thể làm cho ho nặng hơn. Đừng quên rửa tay cho trẻ thường xuyên để giúp ngăn ngừa lây lan vi trùng.

Siro ho Nibifa gồm 15 vị thuốc quý như tỳ bà diệp, cát cánh, bạc hà,… với các công dụng chính như hỗ trợ thanh phế, giảm đờm, hỗ trợ giảm ho, giảm đau họng, khản tiếng do viêm họng và viêm phế quản.

Sản phẩm dùng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn bị ho, ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, ho dai dẳng lâu ngày. Người bị đau họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản.

Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành toàn quốc.

Tư vấn miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: https://nibifa.vn/

Hoặc: http://sirohonibifa.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.