Tin Tức

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa – Hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não vào mùa đông

Thời tiết rét lạnh của mùa Đông làm gia tăng nguy cơ đột quỵ não bộ do lưu lượng máu lên não kém. Đột quỵ não bộ để lại di chứng nặng nề cho người bệnh như liệt, rối loạn ngôn ngữ… thậm chí tử vong. Hoạt huyết dưỡng não Nibifa với thành phần chính là dược liệu tự nhiên có tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu lên não, bảo vệ hệ thần kinh khi não bộ chưa được cung cấp đủ ô xy và dinh dưỡng.

Sự nguy hiểm của chứng tắc, nghẽn mạch máu não vào mùa đông.

Vào mùa đông, tiết trời lạnh giá làm số lượng hồng cầu và tiểu cầu tăng lên, khả năng tuần hoàn lưu thông máu lên não bị giảm. Khi lưu lượng máu lên não ít hơn bình thường sẽ khiến não thiếu dinh dưỡng, oxy để tạo năng lượng và duy trì hoạt động. Tắc, nghẽn mạch máu não là một tình trạng nguy hiểm cần được xác định và có giải pháp ngăn ngừa kịp thời. Những di chứng do thiếu máu lên não như liệt nửa người, rối loạn ngôn ngữ, đại tiểu tiện khó khăn,.. và bệnh nhân có thể bị tử vong nếu bị đột quỵ ở thể nặng.

Theo các chuyên gia y tế, người có nguy cơ bị tắc, nghẽn mạch máu có thể sử dụng các loại thuốc đông y, hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ thông mạch, cải thiện lưu lượng máu qua động mạch và bảo vệ não bộ khi thiếu máu cục bộ.

Hoạt huyết dưỡng não của Nibifa – giải pháp vàng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não

Theo tài liệu của Trung tâm nghiên cứu – Công ty CP dược phẩm Ninh Bình (NIBIFA), cao lá bạch quả còn có tác dụng bảo vệ chống thương tổn mô não gây ra bởi giảm lượng oxi không khí thở. Các ginkgolid của lá bạch quả giúp bảo vệ các tế bào thần kinh khi bị thiếu máu cục bộ bởi nghẽn mạch. Đồng thời hoạt chất có trong cao lá bạch quả thúc đẩy giãn mạch và cải thiện lưu lượng máu qua động mạch, tĩnh mạch và mao mạch. Ngoài ra, cao lá bạch quả còn giúp cải thiện chức năng nhận thức ở người bị sa sút trí tuệ và hỗ trợ bảo vệ hệ thần kinh sau đột quỵ não bộ. Trước những ứng dụng trong thực tiễn và kiểm nghiệm lâm sàng, NIBIFA đã chọn cao lá bạch quả là một trong những nguyên liệu chính, bào chế thành thực phẩm Hoạt huyết dưỡng não Nibifa.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc NIBIFA cho biết “Hoạt huyết dưỡng não Nibifa giúp hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não nhờ cơ chế giãn mạch, thông mạch, thúc đẩy lưu lượng máu lên não nuôi hệ thần kinh. Trong quá trình nghiên cứu, NIBIFA nhận thấy việc kết hợp 2 dược liệu cao đinh lăng và cao lá bạch quả sẽ bảo vệ hệ thần kinh não bộ được tối ưu hơn so với việc sử dụng đơn lẻ từng thành phần dược liệu này.”

Theo đông y, đinh lăng có tác dụng chủ trị suy nhược cơ thể và suy nhược hệ thần kinh, bổ khí và giải độc,…nhờ các thành phần alkaloid, glucosid, saponin, flavonoid, tanin và các loại vitamin B1, B2, B6… các axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng khác.

Đối với người bị suy nhược cơ thể, ăn kém dẫn tới thiếu dinh dưỡng nuôi não bộ, để bổ sung dinh dưỡng, ngoài cao đinh lăng, NIBIFA đã bổ sung đạm thuỷ phân (đạm dễ tiêu) chứa 18 axit amin cần thiết cho cơ thể. Một số axit amin của đạm thuỷ phân có vai trò giúp tăng thư giãn, giảm stress, điều hoà thần kinh và tổng hợp các chất truyền dẫn thần kinh quan trọng của não bộ như tryptophan, tyrosinh, histidine, arginine,…

Bộ ba thành phần cao đinh lăng, cao lá bạch quả, đạm thuỷ phân tự nhiên kết hợp trong sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não NIBIFA giúp máu lưu thông lên não tốt, hỗ trợ cải thiện chứng đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não.

Với hệ thống sản xuất hiện đại, nhà máy đạt chuẩn GMP thuốc/ thực phẩm, Hoạt huyết dưỡng não của Nibifa đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Sản phẩm chất lượng Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Giải thưởng ghi nhận đóng góp tích cực nâng cao sức khỏe cộng đồng, những nỗ lực trong nghiên cứu khoa học, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, hiệu quả cao, của thương hiệu NIBIFA

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa có các thành phần chính như Đạm thuỷ phân, cao đinh lăng, cao lá bạch quả, Mg, Vitamin B6,…Hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng mất ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não. Hoạt huyết dưỡng não Nibifa còn hỗ trợ cải thiện quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Tìm hiểu về sản phẩm website: https://hoathuyetduongnaonibifa.vn/

Hoặc https://www.facebook.com/HoatHuyetNibifa/

Tổng đài tư vấn miễn cước 1800 1576

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt

https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/hoat-huyet-duong-nao-nibifa-ho-tro-tang-tuan-hoan-mau-nao-vao-mua-dong-c296a576205.html