Tin Tức

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN “DỊCH BỆNH – STRESS VÀ VẤN ĐỀ CỦA DẠ DÀY”

Đại dịch Covid-19 gây stress nặng và sốc cho con người vì nó đe dọa đến tính mạng từng cá nhân trong cộng đồng và thay đổi môi trường sống. Đối với những người bị stress nặng, đường tiêu hóa có nguy cơ bị ảnh hưởng và dễ bị viêm loét dạ dày, đau dạ dày. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh diễn tiến âm thầm và đến khi phát hiện bệnh đã trở nặng và việc điều trị không cao, tăng nguy cơ biến chứng ung thư và tử vong.

Những dấu hiệu bị stress trong mùa dịch? Làm thế nào để giảm stress? Cách nhận biết bệnh đau dạ dày do stress? Một số mẹo hay, đơn giảm giúp giảm đau dạ dày trong mùa dịch?

Tất cả những vấn đề liên quan sẽ được PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Vân Hồng – Nguyên Phó Trưởng khoa Tiêu hoá Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội và chuyên gia về y học cổ truyền của Công ty CP Dược phẩm Nibifa tư vấn, giải đáp.

————————————————————-

Một điều vô cùng thú vị của buổi livestream này là người xem AI CŨNG CÓ QUÀ.

Hãy đăng ký tham gia bằng cách “QUAY VÒNG QUAY MAY MẮN” để nhận vô số phần quà với tổng giải thưởng lên tới 10.000.000đ. (Link tham gia minigame sẽ được cập nhật vào lúc 18:00 trên Fanpage Dược phẩm Nibifa: https://www.facebook.com/duocphamnibifa.vietnam)

🎁20 thẻ điện thoại 200k

🎁30 thẻ điện thoại 100k

🎁60 thẻ điện thoại 50k

Lưu ý: thời gian quay thưởng tính đến 15h00 ngày 7/10/2021 Điều kiện duy nhất để tham gia quay thưởng là chỉ cần đăng ký kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCm_8_Y2MY8w6U_HM16rSgfg

🎉Đặc biệt: Những ai đã quay thưởng sẽ tiếp tục được quay mắn mắn vòng 2 ở buổi livestream với nhiều GIẢI THƯỞNG trị giá từ 2.000.000VNĐ đến 10.000.000VNĐ TIỀN MẶT.

Cùng đón chờ vào lúc 15h ngày 7 tháng 10 trên Fanpage và Youtube của Nibifa nhé!

———- ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ———-

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM NINH BÌNH (NIBIFA)

🏘 Địa chỉ: Số 18 đường Hồ Đắc Di, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội

☎️Hotline : 1800 1576

🌐Website: demo7.bicweb.vn