Tin Tức

MÌNH ĐÃ NGĂN NGỪA DẠ DÀY BỊ Ô NHIỄM NHƯ THẾ NÀO?
Chuyện là gần đây, mình bắt đầu có những triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu. Được biết đây là những triệu chứng đầu tiên dẫn đến các căn bệnh về dạ dày.
Để bệnh không trở nặng, mình đã tìm đọc các trang báo tin cậy, tham khảo một số bạn bè, người thân từng có các triệu chứng tương tự hòng tìm ra cách thức phòng ngừa bệnh chuyển nặng. Đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội, việc đến bệnh viện là một chuyện hết sức bất cập. Và rồi mình đã được chị bạn giới thiệu Gastro NB Plus, thực phẩm được bào chế từ 9 loại thảo dược quý có tác dụng cực tốt với sức khỏe dạ dày.
Sự thật rằng đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Mình tin chọn Gastro NB Plus như một loại thực phẩm bổ sung để hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đã nêu trên. Thật thần kỳ, các triệu chứng gần như ngưng hẳn sau 1 tuần sử dụng. Và bây giờ đã bước sang tuần thứ hai, các triệu chứng gần như không tái phát.
Dĩ nhiên, bổ sung bằng thực phẩm thôi là chưa đủ. Bạn còn cần chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn rửa tay sạch trước khi ăn, ăn chậm nhai kỹ, luôn suy nghĩ tích cực và thường xuyên vận động để tăng cường sức khỏe.
Hi vọng bài viết này hữu ích dành cho những bạn có các triệu chứng về dạ dày như mình giữa giai đoạn đại dịch bùng phát chưa biết ngày kết thúc. Mong tất cả luôn khỏe mạnh, vững tâm nha!
Nguồn: FB Đinh Thị Trang Nhung
——————————————————————————————————————–

Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCm_8_Y2MY8w6U_HM16rSgfg

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh