Tin Tức

Những lợi ích tuyệt vời của Collagen

Collagen là một thành phần quan trọng của làn da, bổ sung collagen chính là bí quyết giữ cho làn da khỏe đẹp được các chị em yêu thích. 

Collagen là gì?

Collagen chính là một loại protein với các axit amin liên kết, tạo nên chuỗi xoắn ba của những sợi collagen kéo dài. Collagen cũng là thành phần chính trong các mô liên kết trong cơ thể với 100% của giác mạc, khoảng 70% ở lớp hạ bì của làn da, 50% của khớp và 20% của xương. Bên cạnh đó, collagen cũng được tìm thấy trong ruột, đĩa đệm, ngà răng, mạch máu…

Collagen có những tác dụng gì? 

– Mạch máu: Nhiệm vụ của collagen là làm dẻo dai thành mạch và ngăn ngừa chứng xơ cứng động mạch, cao huyết áp và nhồi máu cơ tim.

– Mắt: Trong giác mạc và thủy tinh thể có chứa collagen ở dạng kết tinh. Khi bạn tuổi cao thì hàm lượng collagen thiếu hụt khiến giác mạc hoạt động kém và thủy tinh thể bị mờ dần theo quá trình lão hóa.

– Tóc và móng: Một trong những công dụng khác của collagen là cung cấp chất dinh dưỡng giúp cải thiện các hoạt động của chất sừng giúp cho tóc, móng chân và móng tay chắc khỏe, hạn chế gãy rụng.

– Hệ miễn dịch và não bộ: Khả năng của collagen còn thúc đẩy hoạt động của vi khuẩn có lợi trong hệ miễn dịch. Collagen cũng có công dụng tăng cường hoạt động của bộ não.

– Đối với xương: Vai trò của collagen là liên kết các sợi cho khung xương chắc khỏe và dẻo dai. 

– Đối với làn da: Collagen chiếm tới 70% cấu trúc của làn da. Chúng quyết định nên độ săn chắc và mịn màng nhờ vào cơ chế kết dính các tế bào mô ở lớp trung bì.

Bổ sung Collagen bằng cách nào hiệu quả

– Bổ sung collagen tự nhiên qua thực phẩm: Collagen được tìm thấy nhiều trong các mô liên kết của thức ăn động vật như da gà, da lợn. Đặc biệt, một nguồn collagen phong phú còn có trong nước hầm xương bằng cách đun sôi xương gà và các động vật khác.

– Bổ sung qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe: viên uống collagen là những sản phẩm trở thành xu hướng tất yếu trong những năm gần đây. Một số bằng chứng chỉ ra rằng, các chất bổ sung collagen dạng uống là viên hay bột giúp giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa. Nibi Collagen là một trong những sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Nibi Collagen – Siêu phẩm giúp làn da bạn trở về tuổi thanh xuân

Theo một số nghiên cứu collagen chiếm đến hơn 30% lượng Protein trong cơ thể.

Khi trẻ, lượng Collagen trong cơ thể đủ để kết hợp cùng Elastin khiến cho làn da lúc nào cũng căng bóng, tươi trẻ và có độ đàn hồi tốt.

Tuy nhiên, từ 23 tuổi trở đi, lượng Collagen trong cơ thể bắt đầu giảm dần. Mỗi năm cơ thể mất khoảng 1% collagen gây nên hiện tượng da nhăn nheo, có vết chân chim và chùng nhão.

Ngoài ra, lượng collagen  không được đảm bảo sẽ còn khiến cho da bị khô, dễ bị tấn công bởi các tia cực tím gây nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, …

Trước nhu cầu của phái đẹp và cũng bởi có một nguồn nguyên liệu quý, năm 2023 Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã ra mắt sản phẩm Nibi Collagen nhằm cung cấp cho người dùng một lượng lớn Collagen peptide (hay còn gọi là Collagen thuỷ phân) có tác dụng làm trẻ hoá làn da, giúp cơ thể được cải thiện, bảo vệ sắc xuân. Đây là những chuối axit amin ngắn có nguồn gốc từ Collagen. Do đó, ngay khi vào cơ thể, Collagen thuỷ phân đi khắp nơi và tiến hành công việc của mình đó chính là sửa chữa, xây dựng lại các tế bào mô và làm mới cơ thể bằng cách cung cấp một lượng Collagen giúp trẻ hoá cơ thể. Điều rõ nhất khi thấy sử dụng sản phẩm Nibi Collagen đó chính làn da, làn da trở lên căng, khoẻ. 

Do có kích thước khá nhỏ và có cấu trúc khá giống với cơ thể người (vì được tách chiết từ huyết ngựa nên collagen thuỷ phân của Nibi Collagen dễ dàng được hấp thu nhanh hơn các loại collagen thông thường). 

Nhiệm vụ chính của collagen thủy phân trong Nibi Collagen chính là tái sinh các biểu bì da và cải thiện những tế bào đã hư tổn lâu ngày, từ đó giúp da tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da.  

Ngoài 2500mg collagen thuỷ phân, Nibi Collagen còn cung cấp cho người dùng Hyaluronic Acid, Glutathion và các loại thành phần bổ trợ như: sữa ong chúa, isoflavone, astaxanthin 5%, L – Cystine …giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng và trẻ khoẻ hơn so với tuổi tác.

Chỉ cần uống mỗi ngày 2 gói Nibi Collagen là giúp chị em giữ mãi tuổi thanh xuân cùng với làn da sáng đẹp không tỳ vết. 

Nibi Collagen do Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa) ra mắt vào đầu năm 2023.

Độc quyền công thức sản xuất đạm thuỷ phân từ huyết ngựa nên Nibifa chủ động được nguồn collagen thuỷ phân. Từ đó cho ra mắt nhiều sản phẩm có chất lượng phù hợp với thể trạng người dân Việt Nam. 

Nibi Collagen thúc đẩy sự sản sinh collagen, làm mờ nếp nhăn nhanh chóng và tăng độ đàn hồi giúp làn da được tăng cường sức đề kháng phòng chống nám sạm hiệu quả. Không chỉ giúp làn da khoẻ, Nibi Collagen giúp cơ thể trở nên săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.01576

Đặt mua hàng: https://nibifa.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh