Tin Tức

Nibifa góp phần chăm sóc sức khoẻ vì cộng đồng

Sáng ngày 27/06/2023, hưởng ứng hoạt động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2023, tại Hội trường Viễn thông Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình nhiều cán bộ đoàn viên, thanh niên Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã có mặt tham gia tích cực.

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, một hoạt động có ý nghĩa nhân văn to lớn. Vì vậy ngay khi có chương trình đã có nhiều cán bộ, đoàn viên thanh niên Nibifa đã nhiệt tình đăng ký tham gia.

Hoạt động lần này có sự tham gia của Phó Tổng GĐ Nguyễn Xuân Trường cùng nhiều đoàn viên, thanh niên khối Văn phòng, sản xuất của Công ty.

” Đây là một chương trình có mục đích cao cả tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát huy tinh thần đoàn kết, nghĩa cử cao đẹp, giàu tính nhân văn thương người như thể thương thân nên trong suốt những năm qua, hiến máu tình nguyện luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên công ty. Và Nibifa rất vui khi tiếp tục được đồng hành trong hoạt động ý nghĩa này”. Chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Trường.

Ông Nguyễn Xuân Trường – Phó Tổng GĐ Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa)

Hiến máu tình nguyện nói riêng và hoạt động thiện nguyện nói chung đã trở thành truyền thống của Nibifa trong suốt hơn 30 năm qua.

Mỗi cán bộ đoàn viên, người lao động Nibifa luôn nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa, giá trị nhân văn của việc hiến máu cứu người, góp phần đảm bảo lượng máu dự trữ cần thiết để cung cấp kịp thời cho các cơ sở y tế phục vụ việc cứu chữa người bệnh.

Ngoài ra, Nibifa cũng thường tổ chức các hoạt động khác như: Thăm khám sức khoẻ cộng đồng tại tất cả các tỉnh thành cả nước, thăm hỏi và tặng quà người già cô đơn, người có công với cách mạng tại Ninh Bình, Hà Nội, Hải Dương, TP Hồ Chí Minh,…Những hành động thiết thực này không chỉ thể hiện tấm lòng, trách nhiệm của Nibifa đối với cộng đồng mà còn góp phần lan tỏa giá trị nhân văn cao cả ra toàn xã hội.

Một số hình ảnh ghi nhận hoạt động của Nibifa tại chương trình hiến máu tình nguyện.