Tin Tức

Nibifa – Hành trình “Cùng em tới trường”

Sáng ngày 09. 09.2023, tại Ninh Bình, Công đoàn – Đoàn thanh niên nhà máy sản xuất Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình ( Nibifa) đã tổ chức chương trình “ Cùng em tới trường”, trao 03 xuất quà cho con em nhân viên Nibifa có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo công ty chia sẻ: Chương trình “Cùng em tới trường” là một trong những chương trình có ý nghĩa nhân văn của NIBIFA nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà thể hiện sự quan tâm tới đời sống của cán bộ công nhân viên của Ban lãnh đạo công ty Nibifa. Những hoạt động thăm hỏi, chia sẻ, tặng quà người lao động … tại Nibifa trong những năm qua đã phần giúp NLĐ yên tâm, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Ngoài chương trình “ Cùng em tới trường” Nibifa còn tổ chức nhiều các hoạt động thiện nguyện, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tại các tỉnh thành cả nước, từ nhiều năm nay như thăm khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí, tặng quà cho người già, người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, người có công với cách mạng, những bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ

Ông Nguyễn Xuân Trường – Phó TGĐ đại diện Ban lãnh đạo trao quà cho các thành viên