Tin Tức

Nibifa ra mắt NIBI COLLAGEN bảo vệ vẻ đẹp phụ nữ cùng thời gian

Nibifa ra mắt sản phẩm TPBVSK NIBI COLLAGEN

Phụ nữ ngoài 30 tuổi mỗi ngày sẽ mất khoảng 1% lượng Collagen, tình trạng này sẽ diễn ra nhiều hơn và dẫn tới tình trạng lão hoá, da nhăn, nổi đồi mồi và nhiều vết thâm da. Người phụ nữ trở nên mất tự tin và dần thu hẹp các mối quan hệ và mất đi vẻ đẹp vốn có.

Với công thức độc quyền, cung cấp Collagen, Nibifa đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Nibi COLLAGEN nhằm hỗ trợ chống oxy hoá, hỗ trợ giúp hạn chế lão hoá da. Hỗ trợ tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Cải thiện da giảm nhăn và trở nên sáng đẹp

Nibi Collagen – Bảo vệ sắc đẹp cùng thời gian

Nibi Collagen với thành phần chính gồm Collagen thuỷ phân, Acid hyaluronic, Soy Isoflavon… được chiết xuất tự nhiên nên sản phẩm lành tính. Quy cách dạng cốm nên rất dễ sử dụng và thuận tiện mang theo bên mình khi phải đi công tác xa nhà.

NIBI COLLAGEN là tâm huyết của Nibifa đối với phụ nữ. Bộ đôi hoàn hảo giúp tái tạo cơ thể từ trong ra ngoài, tạo lên vẻ đẹp quý phái cùng thời gian của người phụ nữ.

NIBI COLLAGEN sử dụng cho phụ nữ từ 35 tuổi trở nên khi có các triệu chứng khô da, nhăn da, thâm da và muốn có làn da sáng đẹp.

Tổng đài miễn cước: 1800.1576