Tin Tức

Nibifa tạo nên những giá trị vàng cho cuộc sống

Trân trọng, gìn giữ và phát huy hiệu quả các bài thuốc cổ truyền, gần 3 thập kỷ qua, Công ty cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) không ngừng đầu tư nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nguồn gốc thảo dược chất lượng cao, tạo nên những giá trị vàng cho cuộc sống của hàng triệu gia đình trong cả nước.

Sản phẩm thảo dược tự nhiên “made by Nibifa”

Được thành lập từ năm 1996, sau gần 30 năm nỗ lực với những bước tiến vững chắc, Nibifa phát triển thành doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm được người tiêu dùng tin tưởng đánh giá tốt.

Nghiên cứu khoa học, đầu tư chiều sâu cho công nghệ sản xuất phục vụ chiến lược phát triển dài hạn được lãnh đạo Nibifa xác định là nhiệm vụ then chốt.

Nibifa tạo nên những giá trị vàng cho cuộc sống - 1
Các dược sỹ trung tâm Nghiên cứu & Phát triển của Nibifa đang nghiên cứu sản phẩm mới trong phòng thí nghiệm.

 

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất, Nibifa đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm quy mô 23.000 m2 tại TP. Ninh Bình. Nhà máy được xây dựng khép kín với công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO. Hệ thống nhà xưởng phòng kiểm nghiệm hàng đầu Việt Nam với các dây chuyền tự động hoá sản xuất viên nang cứng/nang mềm, siro, thuốc bột, dây chuyền sản xuất đạm thủy phân…

Hệ thống kho dược liệu 500m2, kho bao bì đạt tiêu chuẩn thực hành tốt bảo quản thuốc (Good Storage Practice – GSP) bảo đảm chất lượng sản phẩm trong quá trình lưu trữ.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào sản xuất có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, được các dược sỹ của Nibifa lựa chọn kỹ, đảm bảo an toàn và luôn là nguyên liệu tốt nhất. Những hoạt chất truyền thống hoàn toàn tự nhiên qua quy trình chiết xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo giữ nguyên các tinh chất.

Không chỉ chú trọng đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất, Nibifa còn xây dựng trung tâm Nghiên cứu & Phát triển với đội ngũ chuyên gia, dược sỹ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, sáng tạo cùng trang thiết bị thí nghiệm, bào chế đạt chuẩn quốc tế.

Với việc kết hợp các bài thuốc cổ truyền với nhà máy chuẩn GMP cùng những nghiên cứu khoa học chuyên sâu, Nibifa đã góp phần thay thế những thang thuốc cồng kềnh và sắc uống phức tạp bằng những sản phẩm nhỏ gọn, có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, được phân liều chuẩn xác và dễ sử dụng cho hàng triệu gia đình trong cả nước.

 

Giảm ngay viêm loét dạ dày – tá tràng với thảo được lành tính

Sau nhiều ngày nghiên cứu, bào chế, kiểm thử trong phòng thí nghiệm, các dược sĩ của Nibifa đã tìm ra công thức độc đáo và phát triển thành công thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus chiết xuất từ 9 thảo dược quý.

Gastro NB Plus được Nibifa kế thừa từ bài thuốc gia truyền của PGS. TS. Mai Tất Tố (nguyên Giảng viên Đại học Dược Hà Nội). Không dừng lại chỉ là một bài thuốc gia truyền, các chuyên gia của Nibifa đã cải tiến và phát triển sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP để gia tăng công dụng của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus.

Nibifa tạo nên những giá trị vàng cho cuộc sống - 2
Chiết suất từ 9 thảo dược quý, Gastro NB Plus giúp cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng.

Với công thức đột phá từ 9 loại thảo dược quý trong Đông y như: đảng sâm, bạch truật, mạch nha, lá khôi, ô tặc cốt…, Gastro NB Plus là giải pháp bền vững hỗ trợ bổ tỳ vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày; cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng; bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể do viêm loét dạ dày…

Trong đó, lá khôi và ô tặc cốt được chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa. Nghiên cứu của Viện dược liệu cho thấy, lá khôi tính hàn, vị chua, có tác dụng thanh nhiệt tiêu độc, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về dạ dày, nhất là các triệu chứng như khó tiêu, chướng bụng, đau thượng vị tức ngực,…

Ô tặc cốt với thành phần chính là muối calci carbonat, khi tiếp xúc với dịch vị dạ dày có tác dụng làm giảm độ acid của dịch vị dạ dày, giảm đau do loét dạ dày gây ra.

Kết hợp trong thành phần của Gastro NB Plus, lá khôi và ô tặc cốt tạo ra công thức đột phá giúp cải thiện các biểu hiện chính của viêm loét dạ dày – tá tràng như: Đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, ức chế vi khuẩn H. pylori (HP) – nguyên nhân chủ yếu gây viêm loét dạ dày – tá tràng.

Các thảo dược có trong thành phần Gastro NB Plus giúp sức khỏe dạ dày của người bệnh cải thiện nhanh chóng, giảm đau chỉ sau 15- 20 phút uống viên Gastro NB Plus đầu tiên. Sau một tuần sử dụng, các triệu chứng của viêm loét dạ dày- tá tràng giảm đáng kể. Các thảo dược này còn tạo ra lớp màng bảo vệ giúp hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, khiến vi khuẩn HP không có môi trường sinh sống và tự đào thải…

Vì một cộng đồng khỏe mạnh đồng thời tôn vinh giá trị y học cổ truyền, nhiều năm qua Nibifa đã dày công nghiên cứu, kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại để tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn như: thực phẩm bảo vệ dạ dày, xương khớp, hỗ trợ và phòng ngừa bệnh trĩ….

Mới đây nhất, Nibifa đã tách chiết, tinh lọc đạm thủy phân thu được 18 acid amin, trong đó có đủ 9 loại acid amin thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Thành quả mới nhất này giúp Nibifa tự chủ nguồn nguyên liệu đạm thuỷ phân quý giá để sản xuất các sản phẩm thuốc, TPCN có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho con người…

Nguồn 24h.com.vn