Tin Tức

Nibifa tham gia giải bóng đá thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình

Nibifa tham gia giải bóng đá thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, tại Sân bóng Anh Khoa do Ban Thường vụ Đoàn khối tổ chức.

Ngoài đội bóng đá Nibifa, giải bóng đá thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình đã thu hút sự tham gia của 32 đội bóng khác với hơn 500 tuyển thủ đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc Khối Cơ quan và Doanh nghiệp trong tỉnh.

   Giải đấu sẽ được diễn ra từ ngày 1/03/2023 – hết ngày 14/03/2023

33 đội bóng sẽ được chia làm 11 bảng đấu và chọn ra 11 đội tuyển đứng đầu.

11 đội sau đó sẽ bốc thăm chọn 5 đội ưu tiên vào vòng trong

6 đội còn lại sẽ xếp làm 3 cặp đấu để chọn 3 đội thắng, sẽ cùng với 5 đội đã vào vòng trong trước đó, thi đấu chọn các đội vào tứ kết, bán kết, chung kết. 

Thời gian giải bóng dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 1/3/2023 đến 14/3/2023

Giải bóng đá thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh là một hoạt động của Đoàn khối thiết thực chào mừng Tháng thanh niên năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. 

Ngoài làm thuốc cứu người, các cầu thủ đội tuyển Nibifa luôn rèn luyện thể lực tham gia các hoạt động nâng cao sức khỏe theo lời Bác Hồ chỉ dạy.

Tham gia giải đấu là một cơ hội để các cán bộ, đoàn viên thanh niên Nibifa giao lưu, đoàn kết, gắn bó hơn nữa giữa các chi đoàn, Đoàn cơ sở trực thuộc Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình. Thông qua hoạt động này để các thành viên Nibifa rèn luyện thể lực, đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong đoàn viên thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình.

Một số hình ảnh ghi nhận tại giải bóng đá của Nibifa