Tin Tức

Nibifa tổ chức lễ tổng kết cuối năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Lễ tổng kết cuối năm 2022 là một sự kiện thường niên của Nibifa. Đây là dịp toàn thể cán bộ, công nhân viên cùng nhau sum họp để nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm 2023. Năm nay, lễ tổng kết của Nibifa đã được tổ chức vào ngày 07/01/2023.

Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng với sự có mặt của Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Tại buổi lễ, các cán bộ nhân viên đã cùng nhìn lại kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, truyền thông của Công ty năm 2022. Trong buổi lễ, Ban lãnh đạo đã tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2022 và những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được các mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2023. Đồng thời cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty cũng như phương hướng phát triển trong năm 2023.

Ông Nguyễn Xuân Trường – Phó tổng GĐ đang phát biểu đánh giá kết quả và phương hướng hoạt động  của Nhà máy sản xuất dược phẩm Ninh Bình năm 2022 – 2023

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Tổng GĐ đang phát biểu đánh giá kết quả và phương hướng hoạt động kinh doanh truyền thông năm 2022 – 2023

Toàn thể cán bộ công nhân viên Nibifa đang rất tự hào về những kết quả đã đạt được trong năm qua

Trong buổi lễ đã vinh danh và tặng quà khen thưởng cá nhân, tập thể phòng và văn phòng đại diện đạt thành tích tốt trong lao động vì những cống hiến của mình trong năm 2022.

Cùng với đó là hoạt động văn nghệ đã diễn ra sôi nổi trong sự hào hứng của tất cả mọi người. Không khí xuân đã tràn ngập khắp Nibifa.

Ban lãnh đạo đã trao quà cho các tiết mục đạt giải và chúc mọi người một năm mới vui vẻ mạnh khỏe, làm việc hiệu quả, góp phần xây dựng một Nibifa ngày càng phát triển thịnh vượng, vươn xa

 

Buổi lễ đã kết thúc thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ hiếm có của những người đồng nghiệp trong đại gia đình Nibifa trước thềm năm mới.

Một số hình ảnh khác đã được ghi nhận tại buổi lễ