Tin Tức

Suy giảm nội tiết tố sau sinh đáng sợ như thế nào ?

“Sinh con xong, anh không còn nhận ra em nữa” Chỉ một câu nói được thốt ra từ chính người chồng thân yêu đã khiến Kiều Thị Hoa (30 tuổi, ở Hà Nội) bừng tỉnh. Đứng 1 mình trước gương, Hoa đã tự hỏi vì sao mình cũng là gái 1 con mà không đẹp “mòn con mắt” như người ta mà lại “xập xệ” thế này? Phải chăng nguyên nhân chính là do tình trạng suy giảm nội tiết tố sau sinh mà chị em phụ nữ do quá bận rộn và chủ quan mà không nhận ra?

Có tới 80% phụ nữ bị rối loạn nội tiết sau khi sinh

Theo thống kê của các bác sỹ sản khoa, 80% phụ nữ đều gặp phải tình trạng rối loạn nội tiết tố sau sinh. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám sạm, rụng tóc, khô âm đạo, giảm ham muốn, trầm cảm… ở phụ nữ sau sinh khiến cho “gái một con nhưng không mòn con mắt” như trường hợp của chị Hoa 

Vì sao sau sinh phụ nữ lại bị rối loạn nội tiết  

  • Mất cân bằng hormone estrogen

Hormone buồng trứng tiết ra, quyết định toàn bộ vẻ nữ tính, đời sống vợ chồng viên mãn, sức khỏe và tuổi xuân của phụ nữ, đó là nội tiết tố nữ estrogen. Khi hormone này trong cơ thể ở trạng thái cân bằng sẽ giúp giữ nước và mỡ ở dưới da, ức chế hắc tố da, làm da căng mịn, ngoài ra còn giúp kéo dài thời gian sống của nang tóc giúp mái tóc được chắc khỏe hơn, mượt mà hơn. Estrogen giúp cho âm đạo tiết nhiều chất nhờn hơn, tạo ra hormone oxytocine giúp tăng ham muốn và hưng phấn tình dục…

  • Bị căng thẳng nhiều

Lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ có ảnh hưởng tới sự sản sinh ra serotonin, một loại hormone ảnh hưởng tới trạng thái tâm lý, tinh thần, cảm xúc. Vì vậy, khi thay đổi nội tiết tố sau sinh, chị em rất dễ mắc phải các vấn đề về tâm lý như căng thẳng, stress, mệt mỏi, lo lắng…thậm chí nhiều mẹ bỉm sữa còn bị trầm cảm sau sinh.

  • Mất ngủ, ngủ không đủ giấc, ngủ quá khuya

Nội tiết tố estrogen có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường máu não, giúp tinh thần luôn được thoải mái và có giấc ngủ sâu. Vì vậy, khi ngủ không đủ giấc và ngủ quá khuya sẽ ảnh hưởng đến hormone estrogen, khiến chị em phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố nữ gây nên hiện tượng rối loạn nội tiết tố sau sinh.

Suy giảm nội tiết sau sinh

Biện pháp nào lấy lại cân bằng nội tiết tố sau sinh 

Để bổ sung nội tiết tố estrogen tự nhiên cho phụ nữ sau sinh, các bạn có thể tham khảo TPBVSK Tố Nữ NibiEVA.  Với thành phần chính từ ích mẫu, đương quy, xuyên khung, bạch thược, sâm tố nữ và isoflavone, Tố nữ Nicung cấp dinh dưỡng hỗ trợ tăng sinh hormone tự nhiên, chống rối loạn nội tiết tố, phù hợp cho chị em phụ nữ sau sinh, phụ nữ trên 30 tuổi, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh… bị suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố, giúp đẩy lùi các triệu chứng khó chịu như:

– Xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi, suy giảm trí nhớ, tóc khô xơ, dễ rụng, rối loạn kinh nguyệt, khả năng thụ thai kém.

– Cải thiện tăng cường sinh lý nữ, hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn trên da, tăng độ đàn hồi da, giảm nám, sạm da, tàn nhang, giúp da đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi trẻ.

– Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân phụ nữ.

Tố nữ NibiEVA được bào chế từ nhiều loại dược liệu quý có tác dụng giúp cải thiện suy giảm nội tiết

Tham khảo sản phẩm tại đây: https://nibifa.vn/

Hoặc tổng đài 1800 1570 

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.