Tin Tức

Thảo dược giúp giải độc gan và bảo vệ gan hiệu quả

Gan được ví như công nhân nhà máy hoá chất, có nhiệm vụ thanh lọc và loại trừ các độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, gan cũng rất dễ bị tổn thương do các tác động từ bên ngoài như sử dụng các chất kích thích, yếu tố di truyền, chế độ ăn uống sinh hoạt thất thường…. Giải độc gan bằng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên như cà gai leo, atiso, diệp hạ châu, cây kế sữa… đang được nhiều người áp dụng bởi sự lành tính và ít gây ra phản ứng phụ.

Gan là một bộ phận trọng yếu của cơ thể, thực hiện khoảng 500 chức năng quan trọng. Nó có nhiệm vụ điều hoà và chuyển hoá các chất (giải độc tố) và duy trì sự sống còn của con người. Hiện chưa có một bộ phận nào có thể thay gan làm các nhiệm vụ đó .

Việc phơi nhiễm với các độc tố do môi trường sống ô nhiễm, hoá chất, thực phẩm bẩn, bia rượu, thuốc điều trị bệnh đã khiến gan dễ bị nhiễm độc, suy giảm chức năng và mắc bệnh lý như viêm gan, xơ gan, ung thư gan,…

Gan bị nhiễm độc người bệnh thường sẽ có các biểu hiện như chán ăn, mệt mỏi, da và võng mạc mắt chuyển sang màu vàng, nước tiểu vàng sẫm, đau tức hạ sườn phải, rối loạn tiêu hoá và hơi thở có mùi hôi. Trên da có thể xuất hiện các triệu chứng mẩn ngứa, mụn nhọt.

Gan có khả năng tự tái tạo rất lớn khi bị tổn thương. Nhưng khi gan bị tổn thương từ 70% – 80% thì gan dễ dàng bị viêm. Nếu gan bị hỏng hoàn toàn, người bệnh có thể tử vong trong 24h do hạ đường huyết. Vì thể để tránh hậu quả đáng tiếc các chuyên gia y tế khuyên nên có biện pháp phòng và giải độc sớm cho gan khỏi các độc tố.

Các loại thảo dược như cà gai leo, atiso, diệp hạ châu… được dân gian ví như là “ thần dược” giải độc cho gan. Theo y học cổ truyền, các loại thảo dược này chứa nhiều hoạt chất trị bệnh.

TPBVSK Giải độc gan Nibifa – Giải pháp bảo vệ gan khoẻ mạnh

TPBVSK Giải độc gan Nibifa được bào chế từ các thảo dược tự nhiên cà gai leo, chi tử, diệp hạ châu,… theo quy trình an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng do Bộ y tế ban hành. Mỗi một loại dược liệu được NIBIFA ( Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình) lựa chọn đưa vào TPBVSK Giải độc gan Nibifa đều có những ưu điểm vượt trội trong việc bảo vệ sức khoẻ.

Cà gai leo có tác dụng tiêu độc, giảm men gan, cải thiện các tình trạng mệt mỏi, đau tức hạ sườn, da niêm mạc vàng….Diệp hạ châu chủ trị viêm gan, vàng da, dốt, lở ngứa, bảo vệ các tế bào gan chống lại các tác động độc hại của độc chất, ức chế sự phát triển AND – Polymerase của virus viêm gan B

TPBVSK Giải độc gan Nibifa – Quà tặng từ mẹ thiên nhiên

Một trong những dược liệu mang lại hiệu quả tích cực trong việc bảo vệ gan của TPBVSK Giải độc gan Nibifa chính là đạm thuỷ phân tự nhiên (còn gọi là đạm dễ tiêu, chứa 18 axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, phải lấy từ nguồn thực phẩm hàng ngày). Đạm thuỷ phân giúp bồi bổ cơ thể tăng sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ, giúp chức năng gan nhanh hồi phục.

Cây kế sữa, chứa hoạt chất Silymarin, đã được nhiều nước trên thế giới ứng dụng hỗ trợ điều trị viêm gan mãn tính và xơ gan. Tại Việt Nam, Silymarin cũng đã được nghiên cứu và là phương pháp điều trị hỗ trợ các tình trạng viêm gan, gan nhiễm mỡ do rượu và các chất độc khác. Silymarin ức chế các yếu tố gây tổn thương gan, kích thích phát triển các tế bào gan mới cho người bệnh bị xơ gan nhờ hoạt tính chống oxy hoá và thu gọn gốc tự do. Hoạt chất Silymarin còn có chức năng giúp tăng tiết mật cho gan

Một số dược liệu có dược tính lợi mật, tăng tiết mật, thông mật, bảo vệ gan như nhân trần, atiso,..cũng được đưa vào bào chế, góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ gan của TPBVSK Giải độc gan Nibifa.

TPBVSK Giải độc Gan NIBIFA – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, bảo vệ gan khoẻ mạnh

Với sứ mệnh gìn giữ và phát huy các bài thuốc cổ phương, cổ truyền lâu đời của Việt Nam; áp dụng công nghệ mới nhất bào chế và phát triển các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao và an toàn cho cộng đồng, NIBIFA đã đầu tư xây dựng nhà máy dược phẩm đạt chuẩn GMP thuốc/ GMP thực phẩm tại Ninh Bình. Với hệ thống nhà xưởng được trang bị hiện đại, tự động hóa với độ chính xác cao, cùng hệ thống các dây chuyền đồng bộ trong sản xuất viên nang cứng/nang mềm, siro, thuốc bột, dây chuyền sản xuất đạm thủy phân… luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người dùng…

TPBVSK Giải độc gan Nibifa là sản phẩm được Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (NIBIFA) bào chế theo bài thuốc cổ phương. Từ các dược liệu quý đã được nghiên cứu và bào chế theo tiêu chuẩn GMP – Thuốc, TPBVSK Giải độc gan Nibifa mang lại cho người dùng sự tin tưởng, an toàn, hiệu quả trong việc bảo vệ gan khoẻ mạnh, chống lại các tác nhân của các độc tố và tái tạo, phục hồi các tổn thương ở gan.

TPBVSK Giải độc gan Nibifa hỗ trợ cải thiện các triệu chứng như mẩn ngứa, mụn nhọt, vàng da chán ăn. Sản phẩm dùng cho người trẻ từ 12 tuổi trở nên có chức năng gan kém, người hay uống bia, rượu, thuốc có hại cho gan.

Tìm hiểu sản phẩm và đặt mua sản phẩm tại đây: https://nibifa.vn/   Hoặc tổng đài miễn cước: 1800 1576

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.