Tin Tức

Thư cảm ơn và chúc Tết Quý Mão năm 2023

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác Nibifa!!!

Lời đầu tiên Nibifa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng và đối tác đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua.

Năm 2022 vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, Nibifa  đã có một số thành tựu nhất định như: ra mắt thêm được nhiều sản phẩm mới  như  thực phẩm chăm sóc dạ dày khỏe mạnh Gastro NB Plus, hoạt huyết dưỡng não Nibifa, trĩ Hemofa, Siro ho Nibifa… Hợp tác và phủ hàng được trên 40 tỉnh thành cả nước. Và hơn nữa Nibifa đã hoàn thiện nhà máy mới đạt chuẩn GMP  tại số 9 Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Từ đây, Nibifa đã chủ động sản xuất và giảm được chi phí sản xuất, góp phần đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng cao và giá thành hợp lý hơn. Nibifa cũng đã tham gia được nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng như khám tổng quát, sàng lọc trên các tỉnh thành cả nước… Để có được điều này đều là nhờ sự ủng hộ, tín nhiệm quý báu của Quý khách hàng, đối tác, bệnh nhân và sự nỗ lực, quyết tâm, tinh thần đoàn kết của tập thể, HĐQT, Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên.

Chào đón Tết Nguyên Đán, Quý Mão 2023, Nibifa xin được gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng và đối tác đã tin yêu và lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong năm qua. Chúng  tôi cam kết luôn mang đến “ Sản phẩm chất lượng tốt nhất” để xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Bước sang năm mới, Nibifa hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng quý khách hàng để chăm sóc sức khỏe ngày càng tốt hơn, vượt qua mọi khó khăn, chinh phục mọi thử thách vươn tới đỉnh cao của thành công trong cuộc sống.

Một lần nữa kính chúc Quý Khách Hàng và Đối tác cùng toàn thể nhân viên Nibifa một năm mới“Dồi dào Sức Khỏe –  An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý“