Tin Tức

THỰC PHẨM CÓ NGUỒN GỐC THẢO LÀ LỰA CHỌN CỦA MÌNH MỖI KHI CHĂM SÓC SỨC KHỎE
Để tìm ra sản phẩm phù hợp, dĩ nhiên là mình cũng đã thử rất nhiều sản phẩm trước đó. Trong quá trình sử dụng các loại từ Tây y sang Đông y, mình có rút ra được vài điểm muốn chia sẻ cùng mọi người. Đây chỉ là quan điểm cá nhân của mình trong quá trình trải nghiệm nên mong mọi người đón nhận một cách cởi mở nhé!
Đầu tiên là, so sánh về tác dụng thì cả Đông y và Tây y đều có hiệu quả nhanh. Những lúc bị đau dạ dày dữ dội do bỏ bữa thì chỉ cần một viên nén, cơn đau liền giảm. Tuy nhiên lý do khiến mình chọn Đông y thay thế thuốc Tây là vì độ lành tính. Mình từng sử dụng thuốc Tây trong một thời gian để khắc phục các triệu chứng đầy bụng, chướng hơi, nhưng được một thời gian thì có phát sinh tác dụng phụ, khiến mình thấy chóng mặt, nhức đầu.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Và kể từ lúc đó, mình được người quen chỉ sang dùng các thực phẩm có nguồn gốc Đông y để bảo vệ dạ dày một cách an toàn hơn. Vì thành phần chủ yếu là thảo dược nên sản phẩm có gốc Đông y cực kỳ lành tính. Mình sử dụng đến nay là tháng thứ hai và hoàn toàn bình thường, không tác dụng phụ. Các triệu chứng như ợ hơi, đầy bụng, chướng hơi, đau bụng từng khiến mình khổ sở cũng hoàn toàn biến mất.
Sản phẩm đó chính là Gastro NB Plus. Nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo dược nổi tiếng trong Đông y, sản phẩm hỗ trợ cải thiện các triệu chứng liên quan đến dạ dày. Mình gần như ngưng luôn cơn đau bụng ngay lần uống đầu tiên. Sau khi sử dụng 2 tuần thì các triệu chứng bệnh cải thiện rõ rệt. Đến nay là 2 tháng thì gần như biết mất, mình vẫn duy trì uống đến tháng thứ ba theo như chỉ dẫn để đúng 1 liệu trình của hãng.
Chúc tất cả sớm tìm được sản phẩm hỗ trợ bảo vệ dạ dày ưng ý!
Nguồn: FB Hương Minh