Tin Tức

Thực phẩm giảm mỡ máu cao và bảo vệ tim

Thực phẩm giúp giảm mỡ máu cao và bảo vệ tim

Dưới đây là một số loại thực phẩm tốt cho người bị mỡ máu cao và có lợi cho sức khỏe tim mạch các bạn có thể tham khảo bổ sung hàng ngày.

Cá béo: Cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích,… là nguồn cung cấp dồi dào axit béo omega-3 có lợi cho tim mạch. Omega-3 giúp giảm triglyceride, tăng cholesterol HDL (tốt) và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Ngũ cốc nguyên hạt: Yến mạch, lúa mạch, gạo lứt,… là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan tốt cho sức khỏe tim mạch. Chất xơ hòa tan giúp giảm cholesterol LDL (xấu) và cải thiện sức khỏe tim mạch. 

\

Rau xanh: Rau bina, cải xoăn, bông cải xanh,… là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ tốt cho sức khỏe. Chất xơ giúp giảm cholesterol LDL (xấu) và cải thiện sức khỏe tim mạch. Vitamin và khoáng chất trong rau xanh cũng giúp bảo vệ tim khỏi bệnh tật.

Trái cây: Táo, bưởi, cam, dâu tây,… là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ tốt cho sức khỏe. Chất xơ giúp giảm cholesterol LDL (xấu) và cải thiện sức khỏe tim mạch. Vitamin và khoáng chất trong trái cây cũng giúp bảo vệ tim khỏi bệnh tật.

Các loại hạt: Hạnh nhân, óc chó, hạt chia,… là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn và chất xơ tốt cho sức khỏe tim mạch. Chất béo không bão hòa đơn giúp giảm cholesterol LDL (xấu) và tăng cholesterol HDL (tốt). Chất xơ giúp giảm cholesterol LDL (xấu) và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Đậu nành: Đậu phụ, sữa đậu nành, tempeh,… là nguồn cung cấp protein và chất xơ tốt cho sức khỏe tim mạch. Chất xơ giúp giảm cholesterol LDL (xấu) và cải thiện sức khỏe tim mạch. Protein trong đậu nành cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Dầu ô liu: Dầu ô liu là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn tốt cho sức khỏe tim mạch. Chất béo không bão hòa đơn giúp giảm cholesterol LDL (xấu) và tăng cholesterol HDL (tốt).

Sô cô la đen: Sô cô la đen với hàm lượng cacao cao (từ 70% trở lên) là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe tim mạch. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tim khỏi tổn thương do gốc tự do gây ra.

Ngoài việc ăn uống đầy đủ các loại thực phẩm trên, bạn cũng cần tập thể dục thường xuyên, duy trì cân nặng hợp lý và tránh hút thuốc lá để bảo vệ sức khỏe tim mạch. Sử dụng Thực phẩm Mỡ máu Nibifa để cải thiện sức khoẻ.

Thực phẩm Mỡ Máu Nibifa: với các thành phần dược liệu tự nhiên có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch do mỡ máu cao, bảo vệ tim mạch hiệu quả như: 

Trạch tả giúp hạ cholesterol máu, giảm tỉ lệ hấp thu cholesterol.

Sơn tra: có tác dụng giảm cholesterol và phospholipid

Giảo cổ lam, nần nghệ, thảo quyết minh, men gạo đỏ… có tác giúp giúp người có mỡ máu cao hạ cholesterol toàn phần và cải thiện bệnh lý xơ vữa động mạch. 

Mỡ Máu Nibifa hiện đang là sản phẩm ưu chuộng để bảo vệ sức khoẻ khỏi mỡ máu cao.

Tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây: 1800 1576  hoặc https://nibifa.vn/