Tin Tức

Thuốc thảo dược chữa cảm và cúm

Cảm cúm kéo dài là tình trạng thường gặp ở những đối tượng có thể trạng yếu và chủ quan với sức khỏe của mình. Bệnh dễ lây lan thành dịch mỗi khi giao mùa, thời tiết chuyển lạnh hoặc chuyển nóng thất thường. Chữa cảm cúm không dùng kháng sinh đang là giải pháp được nhiều quan tâm và sử dụng

Cúm là bệnh nhiễm trùng đường hô hấp gây ra do virus cúm (Influenza virus)

Theo thống kê của WHO, thế giới có khoảng 5-10% người lớn và 20-30% trẻ em nhiễm cúm mỗi năm. Trong đó, khoảng nửa triệu ca tử vong do các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh cúm. Tại Việt Nam, mỗi năm ghi nhận khoảng 1 – 1,8 triệu người mắc cúm mùa.

Bệnh cúm có thể tự khỏi nhưng cũng có khả năng gây ra những biến chứng nghiêm trọng ở người mắc bệnh mạn tính về tim phổi, thận, thiếu máu, bệnh chuyển hóa hoặc người có suy giảm miễn dịch, người trên 65 tuổi, trẻ nhỏ dưới 5 tuổi và phụ nữ mang thai… Bệnh có thể gây ra các biến chứng như viêm tai, viêm phế quản, viêm phổi, viêm não, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

Cảm cúm cũng thường kèm theo những dấu hiệu như: ho, nhức đầu, xổ mũi, đờm, khó thở, nghẹn mũi,…gây ra rất nhiều trở ngại cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

TPBVSK Siro NibiCold/ Bột NibiCold – Giải pháp giảm đau nhức mỏi của người bị cảm, cúm

Dược sỹ Hà Trang, PGĐ Trung tâm nghiên cứu, Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) cho biết “Từ những loại thảo dược tự nhiên, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm TP BVSK Siro NibiCold/ Bột NibiCold, qua kết quả thử nghiệm lâm sàng, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng cảm cúm chỉ sau 2-3 ngày sử dụng, Siro NibiCold sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên còn dạng Bột NibiCold sử dụng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Với mùi thơm của dược liệu, dễ uống, dễ dàng mang theo, rất tiện cho dân văn phòng

TPBVSK Siro NibiCold/ Bột NibiCold hỗ trợ làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu phổ biến của cảm cúm, an toàn với sức khỏe, từ các loại dược liệu quý như:

Tô diệp: hỗ trợ chữa cảm mạo phong hàn, ho nhiều đờm, ngạt mũi, nhức đầu

Sài hồ: Giải cảm, hạ nhiệt, kháng khuẩn

Xuyên khung: giải nhiệt, hạ sốt, giảm nhức đầu, hoa mắt

Trần bì: Giảm ho đờm nhiều, chống viêm, chống dị ứng

Cát cánh: Chữa ho đờm nhiều, ngực tứ, họng đau, tiếng khàn

Do cảm cúm là bệnh khá phổ biến, tại tủ thuốc của mỗi gia đình nên chuẩn bị sẵn các sản phẩm TPBVSK Siro NibiCold/ Bột NibiCold để phòng khi có những triệu chứng chớm của cúm như sổ mũi, nghẹt mũi, nhức đầu, đau, sốt.

Có Bột NibiCold – Cả nhà không lo cảm, cúm gây nhức mỏi

BOX:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro NibiCold/ bột NibiCold có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 1800 1576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095692111032

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không dùng cho phụ nữ có thai, người bị chứng thực nhiệt, hư nhiệt