Tin Tức

Tố nữ là gì? Cân bằng tố nữ tự nhiên

Nội tiết tố là gì?

Nội tiết tố nữ là “hormone” rất quan trọng với người phụ nữ. Trong đó bộ 3 nội tiết tố Estrogen, Progesterone và Testosterone có quyết định toàn diện đến sức khỏe, sắc đẹp, đời sống sinh lý và khả năng sinh sản của phái nữ.

Đối với sắc đẹp

Tố nữ định hình những đặc tính cơ bản của nữ giới: giọng nói nữ tính, thanh thoát, làn da mềm mại, vòng ngực săn chắc, vóc dáng thon gọn, những đường cong quyến rũ đầy nóng bỏng

Đối với sinh lý

Nội tiết tố nữ giúp hoàn thiện tuyến vú, buồng trứng và cơ quan sinh dục trong giai đoạn dậy thì. Đặc biệt, Estrogen có vai trò phát triển niêm mạc tử cung, đồng thời phối hợp với Progesteron tạo thành chu kỳ kinh nguyệt và điều hòa kinh nguyệt. Nồng độ Estrogen có đủ cũng khiến chị em dễ dàng đạt khoái cảm khi quan hệ và duy trì ham muốn tình dục.

Estrogen còn hỗ trợ phát triển các nang trứng, khi trứng rụng, Estrogen làm tăng nhu động của vòi trứng để đón lấy trứng dễ dàng và đưa nang trứng vào trong tử cung thuận lợi. Estrogen tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng dễ dàng xâm nhập vào tử cung, tăng khả năng thụ thai. Ngoài ra dưới tác dụng của Estrogen, tầng tế bào trung gian và tế bào bề mặt chứa Glycogen của niêm mạc âm đạo phát triển dày lên, nhờ vậy chống được nhiễm khuẩn.

Đối với sức khỏe

Tố nữ giúp bảo vệ tim mạch, phòng ngừa tăng huyết áp và tình trạng xơ vữa động mạch, phòng ngừa loãng xương và cácbệnh lý về xương khớp.

2. Dấu hiệu cho thấy bạn mất cân bằng nội tiết tố

Về sắc đẹp

Làn da phái đẹp xuống sắc, xuất hiện các vết nhăn, khô, sạm.

Giảm tổng hợp Collagen và Elastin khiến tình trạng của da tồi tệ hơn nữa.

Tóc thưa dần, khô giòn, dễ gãy rụng, bạc sớm

Vòng 1 không còn săn chắc, mỡ tập trung nhiều ở eo bụng, đùi, vóc dáng sồ sề, dễ tăng cân.

Về sức khỏe

Bốc hỏa thường xuyên, cơ thể cảm thấy nóng đột ngột, thường nóng nhất ở mặt, cổ và ngực

Đổ mồ hôi đêm, rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi, khó tập trung

Xuất hiện tình trạng lo âu, trầm cảm, thay đổi tính tình

Cơ thể có các triệu chứng đau đầu, căng tức ngực, giảm trí nhớ, đau nhức xương khớp, loãng xương và tăng nguy cơ mắc các bệnh lý mạn tính tiểu đường, tim mạch, huyết áp…

Về sinh lý

Chu kỳ và lượng máu kinh thay đổi bất thường, giảm ham muốn, khô âm đạo, có cảm giác đau rát khi quan hệ, khó đạt khoái cảm… Tình trạng này kéo dài khiến nhiều người né tránh “cuộc yêu”, mang tâm lý “ngại yêu”, khó chia sẻ có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

Suy giảm nội tiết tố làm giảm sắc xuân

3. Giải pháp nào giúp cân bằng tố nữ tự nhiên

Mỗi người phụ nữ sẽ trải qua giai đoạn mất cân bằng nội tiết tố tự nhiên tại một số thời điểm nhất định trong cuộc đời, cụ thể ở 3 giai đoạn: dậy thì, sau sinh, tiền mãn kinh – mãn kinh.

Bộ ba nội tiết tố nữ: Estrogen, Progesterone và Testosterone được ổn định nhờ hoạt động nhịp nhàng của hệ trục “vàng” Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng, giúp đáp ứng tất cả nhu cầu hoạt động sống trong cơ thể người phụ nữ. Khi mất cân bằng trục vàng cũng là nguyên nhân gây mất cân bằng nội tiết tố.

Để cân bằng nội tiết, bên cạnh việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt lành mạnh và vận động khoa học, giải pháp hiệu quả giúp chị em cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố là chủ động bổ sung dưỡng chất để cơ thể cân bằng nội tiết. Sử dụng estrogen thảo dược là giải pháp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ đang được áp dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Tố Nữ NibiEVA với các thành phần chính như Sâm tố nữ, isoflavones,… giúp bổ sung các estrogen tự nhiên. Ngoài ra, với bài thuốc cổ truyền Ích mẫu, xuyên khung, đương quy… giúp cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố như: Đau đầu, bốc hoả, đổ mồ hôi, mất ngủ, rối loạn nội kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da

Tố Nữ NibiEVA được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp cân bằng và bổ sung nội tiết tố nữ, điều hoà kinh nguyệt, nuôi dưỡng nguồn “nhựa xuân” căng tràn, cho chị em kích thích ham muốn, đạt khoái cảm, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.
Đặt mua và tìm hiểu sản phẩm tại đây Website: https://nibifa.vn/
Hotline: 1800 1576