Tin Tức

Tố Nữ NibiEVA – Cải thiện chứng suy giảm nội tiết tố nữ

Estrogen hay còn gọi nội tiết tố, là hormone sinh dục quyết định vẻ đẹp của người phụ nữ. Thân hình sẽ trở nên mềm mại, eo thon, ngực nở, làn da mịn màng, tươi nhuận khi Estrogen đầy đủ. Tố Nữ NibiEVA cung cấp Estrogen, cải thiện chứng suy giảm nội tiết tố nữ, điều hoà hormone níu giữ tuổi thanh xuân

Tác động của sự suy giảm nội tiết tố nữ

Nếu như trước đây hội chứng suy giảm nội tiết tố thường diễn ra sau sinh hoặc khi phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh (độ tuổi 40-45 tuổi ) thì nay suy giảm nội tiết tố đang bị trẻ hoá. Thống kê từ Hội phụ sản Việt Nam, có tới 30% phụ nữ ở dưới độ tuổi 30 có dấu hiệu rối loạn nội tiết ở mức nhẹ (trước đây là ở độ tuổi 35). Và kể từ năm 1986 tới năm 2015 tỷ lệ phụ nữ mãn kinh đã tăng gấp 7.6 lần.

Nội tiết tố suy giảm làm thay đổi ngoại hình người phụ nữ: da nhăn nheo, nám sạm, ngực lép và chảy sệ, bụng to lên, tăng cân, …. Sinh lý cũng thay đổi như khô hạn và giảm ham muốn. Khung xương thay đổi, giảm chiều cao, xương xốp, giòn, dễ gãy và loãng xương. Tính cách cũng thay đổi mạnh mẽ như khó tính, hay cáu gắt, bốc hoả, mất bình tĩnh, suy giảm trí nhớ và hay quên. Nguy hiểm hơn, nội tiết tố giảm còn làm gia tăng tỷ lệ mắc bệnh tim mạch và ung thư cao.

Suy giảm nội tiết tố nữ thường xảy ra khi hoạt động của buồng trứng suy giảm, estrogen ít được sản xuất.  Theo các chuyên gia y tế một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cơ thể bù đắp được lượng estrogen bị mất cho những người mới bị suy giảm. Với những đối tượng đã bị suy giảm nội tiết tố cũng như đã bước qua tuổi 30 thì nên bổ sung thực phẩm BVSK có nguồn gốc tự nhiên, chứa nhiều Estrogen để bổ sung lượng nội tiết tố đã mất như Tố Nữ NibiEVA nhằm điều hoà nội tiết tố, hỗ trợ điều trị và cải thiện các triệu chứng của suy giảm nội tiết tố nữ.

TỐ NỮ NIBIEVA – Giải pháp tự nhiên, cải thiện chứng suy giảm nội tiết tố.

Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ phụ nữ cũng là một trong những sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng của Công ty CP dược phẩm Ninh Bình (NIBIFA). Tố Nữ NibiEVA là một trong những món quà Nibifa dành tặng cho phái đẹp, sau nhiều năm nghiên cứu và ấp ủ.

Với phương thuốc điều huyết can kinh – Tứ vật thang nổi tiếng của Danh y Hải Thượng Lãn Ông (gồm nhiều dược liệu quý như Xuyên khung, Đương quy, Bạch thược… có tác dụng điều hoà kinh nguyệt, dưỡng nhan, bổ huyết, sinh hồng cầu, dưỡng tâm an thần, cho sắc diện hồng hào) cùng với các dược liệu khác như hương phụ, ngưu tất,… Tố Nữ NibiEVA giúp người dùng nhanh phục hồi khí huyết và nâng cao sức khoẻ, cải thiện hiệu quả các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố như rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, bốc hoả, đổ mồ hôi, mất ngủ,…

Tố Nữ NibiEVA – Cải thiện chứng suy giảm nội tiết tố

Tố Nữ NibiEVA giúp phụ nữ trở lên quyến rũ, trẻ hoá làn da nhờ thành phần Collagen peptide. Collagen peptide còn có tác dụng ngăn ngừa chống lão hoá, giúp da mềm mịn, tươi sáng và săn chắc.

Với tinh chất đậu nành Isoflavone hay còn được gọi là Phytoestrogen giúp bổ sung một lượng Estrogen đã bị thiếu hụt ở người suy giảm nội tiết tố nữ. Sử dụng khoảng 40 – 50mg Isoflavone mỗi ngày đã có thể cải thiện được các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hoả, đau đầu, khô âm đạo, lão hoá da.

Chiết suất đông hầu và sâm tố nữ có tác dụng cải thiện và điều chỉnh nhu cầu sinh lý nữ, tăng khả năng tình dục, tăng ham muốn cho phụ nữ. Với dược tính của đông hầu và sâm tố nữ, Tố Nữ NibiEVA có tác dụng hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý cho người dùng.

Bổ sung thực phẩm Tố Nữ NibiEVA vào thực đơn hàng ngày không chỉ giúp cải thiện chứng suy giảm nội tiết tố mà còn là bí quyết giúp đời sống vợ chồng hạnh phúc, viên mãn..

Thực phẩm BVSK Tố Nữ NibiEVA hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố như: Đau đầu, bốc hoả, đổ mồ hôi, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da.

Sản phẩm dùng cho phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh

Đặt mua sản phẩm tại đây: https://nibifa.vn/   Hoặc tổng đài miễn cước: 1800 1576

Tìm hiểu sản phẩm: https://www.facebook.com/ToNuNibiEva/ hoặc

https://www.youtube.com/@DUOCPHAMNINHBINHNIBIFA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: EVA